Saigon Co.op giữ chân khách hàng bằng các chương trình ưu đãi

Saigon Co.op với hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Finelife, Co.op Smile, Cheers... là một trong những nhà bán lẻ đầu tiên của Việt Nam. Với 35 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, đồng thời triển khai chương trình khách hàng thành viên từ rất sớm, đến nay Saigon Co.op đang phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách/ngày và có hơn 4 triệu khách hàng thành viên.

Các siêu thị Co.opmart giữ chân khách hàng bằng chương trình “Khách hàng thành viên”
Các siêu thị Co.opmart giữ chân khách hàng bằng chương trình “Khách hàng thành viên”

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, mục đích của chương trình khách hàng thân thiết là chăm sóc chu đáo cho khách hàng bằng những chính sách giá dành riêng và họ sẽ được Co.opmart, Co.opXtra gửi tặng những món quà ý nghĩa dịp lễ, tết, sinh nhật hoặc được tích thêm điểm thưởng để tăng chiết khấu hàng năm... Đáng chú ý, ưu điểm vượt trội của chương trình là khách hàng có thể nhanh chóng chuyển điểm tích lũy thành giá trị thanh toán trực tiếp vào hóa đơn tại quầy thu ngân, vào thời điểm bất kỳ trong năm.

Ghi nhận của Saigon Co.op cho biết, tỷ lệ khách hàng thành viên được nâng cấp bậc thẻ rất cao, cho thấy chương trình thật sự mang lại lợi ích thiết thực và cả sự yên tâm, tin cậy cho khách hàng.

Thực tế, nhiều người tiêu dùng đang khách hàng thành viên của hệ thống siêu thị này chia sẻ rằng, ngoài những quyền lợi như được tính điểm, chia thưởng, chúc mừng sinh nhật..., điều mà họ thích nhất là được hỗ trợ mua sắm hàng chất lượng, giá rẻ. Đặc biệt là với chính sách hạng thành viên càng cao thì giảm giá càng sâu: nếu khách hàng bình thường được giảm giá 10%, khách hàng có thẻ bạc được giảm 15% thì khách thẻ vàng/bạch kim được giảm đến 25%, nên họ được hưởng lợi nhiều hơn và cũng gắn bó với các siêu thị của Saigon Co.op hơn.

Tin cùng chuyên mục