Mục tiêu kết hợp là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng ứng dụng giải pháp công nghệ khép kín từ mua sắm, thanh toán di động, đến vận chuyển, giao nhận tận nơi một cách chuyên nghiệp.
Sự tiên phong kết hợp của Saigon Co.op - Grab không những giúp hạn chế sử dụng tiền mặt mà còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho việc thúc đẩy số hóa trong lĩnh vực bán lẻ và logistics đang trên đà hội nhập mạnh mẽ của Việt Nam.
Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op, cho biết, bên cạnh việc tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng thì dịch vụ vượt trội kết hợp công nghệ cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu được Saigon Co.op liên tục đầu tư nâng cấp.
Bằng sự kết hợp với Grab, hàng triệu khách hàng đến mua sắm tại hơn 800 điểm mua sắm của Saigon Co.op sẽ tận hưởng sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn hơn khi từ nhà đến siêu thị và ngược lại.
Bước đầu, hai bên sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi cho khách hàng chung và thống nhất sớm triển khai dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress và dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tại TPHCM từ cuối năm 2019, trước khi mở rộng ra toàn quốc vào năm 2020.
Đồng thời dự kiến triển khai thanh toán bằng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers.