Saigon Co.op bắt nhịp xu hướng tiêu dùng cùng chuỗi cung ứng

Vừa qua, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp năm 2025. Chương trình đã thu hút sự tham dự của hơn 500 đối tác, lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Saigon Co.op ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng các đối tác tại hội nghị
Saigon Co.op ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng các đối tác tại hội nghị

Tại hội nghị Nhà cung cấp 2025, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, năm 2025 được xác định là năm “tiếp nối hành trình 35 năm mang hạnh phúc đến gia đình Việt”. Theo đó, Saigon Co.op linh hoạt trong phương thức vận hành nhằm nâng cao khả năng thích nghi với thị trường, mạnh dạn đổi mới sáng tạo. Saigon Co.op cũng dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm; tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng; đẩy mạnh thương mại điện tử.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ những thành quả hợp tác.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op chia sẻ thông tin tại hội nghị

Cũng theo đại diện Saigon Co.op, mối quan hệ hợp tác đa phương cùng có lợi trong quá trình hợp tác kinh doanh giữa Saigon Co.op là rất quan trọng. Trước đó, năm 2024, Saigon Co.op cùng các đối tác kinh doanh tổ chức hàng loạt các hoạt động kinh doanh, khuyến mãi mang đến ưu đãi hấp dẫn, mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn sản phẩm mang dấu ấn “Saigon Co.op 35 năm” cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Sự hợp tác còn đem đến những chương trình thiện nguyện, trách nhiệm xã hội cho cộng đồng như lễ hội mận Sơn La, lễ hội nông sản OCOP, Gia đình Việt đại sứ xanh, Tích xanh trách nhiệm...

Không dừng lại đó, với sự chung tay góp sức của hàng trăm đơn vị, nền tảng hoạt động xã hội Co.op Cares – điểm nhấn trong hành trình 35 năm thành lập Saigon Co.op ra đời, nhanh chóng tạo hiệu ứng tích cực bằng 150 công trình xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, cộng đồng. “Năm 2025, Saigon Co.op tái cấu trúc danh mục hàng hóa theo hướng khác biệt hóa vùng địa lý và phân khúc khách hàng; đẩy mạnh khai thác các sản phẩm độc quyền bắt “trend”, đặc sản vùng miền; chú trọng lĩnh vực xuất nhập khẩu… Saigon Co.op cam kết vận hành theo cơ chế trách nhiệm với đối tác, cùng chia sẻ thông tin với nhà cung cấp”, ông Võ Trần Ngọc, Giám đốc kinh doanh Saigon Co.op cho biết thêm.

Trong khuôn khổ chương trình, Saigon Co.op ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng 6 đối tác bao gồm Vinamilk, Unilever Việt Nam, Cocacola Việt Nam, Heineken Việt Nam, Pepsico, Abbott. Sự hợp tác giữa Saigon Co.op và các đối tác kinh doanh nhanh chóng được triển khai vào thực tiễn với chương trình mở đầu năm 2025 như tích tem đổi quà nhận bộ sưu tập dao nhà bếp nguyên khối của thương hiệu RoyalVKB đến từ Hà Lan. Đây là chương trình được Saigon Co.op độc quyền hợp tác cùng với L-Founders - tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển chương trình khách hàng trung thành với hơn 100 chiến dịch thành công trải rộng khắp 35 quốc gia.

Chương trình Tích tem đổi quà 2025 chính thức diễn ra từ ngày 31_3 trên toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.jpg
Chương trình mở đầu năm 2025 như tích tem đổi quà đã được triển khai ngay tại hội nghị

Hiện nay, đúc kết kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tại những thị trường bán lẻ phát triển bậc nhất, L – Founder tạo ra giải pháp tối ưu, kết hợp giữa công nghệ và sự thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng Việt. Chương trình Tích tem đổi quà 2025 chính thức diễn ra từ ngày 31-3 trên toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op. Khách hàng tiết kiệm đến 91% khi đổi sản phẩm trong bộ sưu tập dao gồm các loại dao, kéo và thớt của thương hiệu RoyalKVB.

Tin cùng chuyên mục