Hai xe này có nam châm điện gắn dưới gầm (ảnh) và được sạc bằng 1 cuộn nam châm điện khác gắn trên đường, thông qua cơ chế cảm ứng điện từ. Công nghệ này đã được thử nghiệm trong khuôn viên trường đại học và giờ là trên đường phố sau khi được cấp phép gắn nam châm điện lên một đoạn đường. Các xe sẽ được lái thử từ tháng 10-2023 đến tháng 3-2025 nhằm đánh giá về lượng điện sạc.
Theo Giáo sư Fujimoto Hiroshi của Đại học Tokyo, các nhà chế tạo đặt mục tiêu biến giấc mơ thành hiện thực. Thị trưởng TP Kashiwa Ota Kazumi kỳ vọng công nghệ này sẽ được thương mại hóa, bởi nó sẽ giúp giảm khối lượng của pin đặt trên ô tô điện.