Rộn ràng mở bán Chuyên gia chân dung OPPO Reno8 Series
SGGPO
Giữ vững phong độ từ người tiền nhiệm Reno7 Series, Chuyên gia chân dung OPPO Reno8 Series đã chính thức mở bán tại chuỗi bán lẻ toàn quốc với 30.000 đơn đặt cọc trước tính tới hết ngày 26-8. Hoạt động mở bán sản phẩm này kèm theo nhiều chương trình sôi động và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng của FPT Shop, Thế Giới Di Động….
FPT Shop đã chính thức lên kệ OPPO Reno8 Series. Theo đó, FPT Shop chính thức mở bán OPPO Reno8 Series chính hãng sớm nhất Việt Nam vào 19 giờ tối ngày 26-8 tại cửa hàng 121 Lê Lợi (quận 1, TPHCM).
Đáng chú ý, tại sự kiện, FPT Shop còn dành tặng 40 khách hàng đầu tiên đến nhận máy sớm và may mắn nhất phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng. Đồng thời, tất cả chủ sở hữu OPPO Reno8 Series tham gia sự kiện còn có cơ hội nhận điện thoại Reno8 Z 5G, OPPO Pad Air, tai nghe Enco Air2 Pro và OPPO Band thông qua chương trình quay số may mắn.
“Bên cạnh dung lượng bộ nhớ trong được nâng cấp gấp đôi 256GB thì mức giá không đổi so với sản phẩm tiền nhiệm chỉ từ 8.990.000 đồng và bộ quà tặng kèm 1.990.000 đồng, khi đặt trước, cũng là yếu tố thúc đẩy người dùng chọn mua Reno8 Z 5G và Reno8. Sản phẩm mới của OPPO hứa hẹn sẽ làm phân khúc giá điện thoại tầm trung-cao thêm sôi động trong thời gian đến. Chúng tôi kỳ vọng dòng chủ lực Reno8 Series sẽ tăng trưởng từ 20% đến 30% so với Reno7 Series”, theo ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc Ngành hàng điện thoại Hệ thống FPT Shop.
Trước đó, từ ngày 18 đến 26-8, FPT Shop đã mở chương trình đặt trước OPPO Reno8 Series với quà tặng trị giá đến 1.990.000 đồng. Tính đến chiều ngày 26-8, chỉ sau 7 ngày đầu tiên của chương trình đặt mua sớm, FPT Shop đã nhận về khoảng 6.500 đơn hàng và gần 5.000 đơn cọc, trong đó Reno8 Z 5G chiếm tỷ lệ đến 60%.
“Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của người dùng đối với OPPO đang trên xu thế bền vững hơn. Đặc biệt là lượng đặt cọc trước trung bình mỗi ngày của Reno8 Series tăng 10% so với thế hệ trước đó, mặc dù số lượng ngày mở đặt hàng trước lần này ngắn hơn so với Reno7 Series, với chỉ 9 ngày mở đặt hàng trước, ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam chia sẻ.
Đánh giá về sức hút của OPPO Reno8 Series, ông Trần Văn Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh chuỗi Thế giới di động/Điện máy xanh, cho biết: “Có thể nói thị trường smartphone thời điểm hiện tại đang ở giai đoạn chững lại, đặc biệt đang ở tháng 7-8 là những tháng thấp điểm của năm.
Tuy nhiên sự quan tâm của khách hàng và thị trường đối với OPPO Reno8 Series vẫn không hề hạ nhiệt, minh chứng rõ ràng từ lượng đặt hàng của bộ ba Reno8 Series này ở Thế Giới Di Động gần chạm mốc 20.000 đơn hàng”.
Tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, ông Hoàng cũng chia sẻ lý do Reno8 Series có thể đạt được lượng đặt hàng lớn tới vậy, đó là nhờ những cải tiến và nâng cấp nổi bật trên bộ ba Reno8 Series lần này, như chip Dimensity 1300 5G, dung lượng lưu trữ lớn gấp đôi, thiết kế đi theo xu hướng trẻ trung thời thượng và đặc biệt là định vị sản phẩm Chuyên gia chân dung được thể hiện đồng nhất và xuyên suốt trong các thông điệp truyền thông...