Riversong gia nhập thị trường Việt Nam

Riversong, thương hiệu công nghệ toàn cầu với đa dạng các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh smart home, chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.

Các sản phẩm của Riversong
Các sản phẩm của Riversong

Riversong, một trong những thương hiệu công nghệ đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường toàn cầu, được biết đến với các sản phẩm thông minh kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế ấn tượng, với dải sản phẩm đa dạng trong hệ sinh thái AIoT.

Thương hiệu đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, trong đó có việc liên tục nằm trong top các hãng công nghệ tiêu dùng hàng đầu tại các khu vực như châu Âu, Mỹ Latinh, Đông Nam Á. Các dòng sản phẩm của Riversong, đặc biệt là đồng hồ thông minh và tai nghe không dây, được đánh giá cao về tính năng theo dõi sức khỏe, độ bền vượt trội, kết nối liền mạch và thiết kế thẩm mỹ, hiện đại, phù hợp đa dạng phong cách.

Ông Haitham Kalakesh, CEO Riversong chia sẻ: “Việt Nam là thị trường tiềm năng với sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp người tiêu dùng trẻ yêu công nghệ và có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cho lối sống năng động. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt trên kỳ vọng của người dùng Việt về thiết kế, sự tiện dụng và mức giá hấp dẫn, cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ kinh nghiệm và mạng lưới phân phối mạnh mẽ của đối tác PHTD.”

Ảnh màn hình 2024-12-02 lúc 16.30.25.png

Riversong đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chính thức gia nhập thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối uy tín PHTD, Riversong sẽ ra mắt loạt sản phẩm chủ lực gồm đồng hồ thông minh, tai nghe không dây và sạc dự phòng vào thời gian đến.

Ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ, Phó Tổng Giám Đốc Petrosetco, Giám đốc PHTD, đồng thời nhấn mạnh: “Việc hợp tác với Riversong là cơ hội để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh kết nối người tiêu dùng Việt với những thương hiệu công nghệ chất lượng hàng đầu thế giới. Chúng tôi tự tin rằng với mạng lưới phân phối rộng khắp và sự thấu hiểu thị trường địa phương, Riversong sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng Việt với dải sản phẩm thông minh đa dạng và dễ tiếp cận.”

Ảnh màn hình 2024-12-02 lúc 16.30.38.png

Nguyễn Lâm Thảo Tâm, gương mặt Bạn thân thương hiệu (Friend of the House) đầu tiên của Riversong tại Việt Nam, là một nghệ sĩ trẻ đa tài, được biết đến không chỉ qua các vai diễn ấn tượng mà còn qua sự thông minh, bản lĩnh và khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ. Với hình ảnh hiện đại, năng động, và phong cách sống tích cực, Thảo Tâm chính là biểu tượng hoàn hảo cho thông điệp “Living the youth fullest - Sống trọn thanh xuân” mà Riversong muốn gửi gắm đến thế hệ trẻ.

Tin cùng chuyên mục