Kỷ lục này khẳng định vị thế dẫn đầu của OPPO trong phân khúc smartphone tầm trung và cận cao cấp. Đồng thời, doanh thu ấn tượng cũng cho thấy thị trường và người dùng phản hồi tích cực với những nâng cấp công nghệ của “Chuyên gia AI” Reno13 Series - thế hệ đầu tiên được OPPO tích hợp và hoàn thiện AI tiếng Việt, giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng Việt Nam.
![Với sự tin dùng từ 60.000 khách hàng Việt Nam, OPPO Reno13 Series trở thành dòng Reno có doanh số kỷ lục trong lịch sử. Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.00.31.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150031-982-8081.png.webp)
Reno13 Series ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3-1-2025 bằng sự kiện ấn tượng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, với sự đồng hành của bộ đôi “anh trai” - Anh Tú Atus và RHYDER trong một sự kiện kết hợp công nghệ và nghệ thuật mãn nhãn. MV chủ đề “Sống là phải động” nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem chỉ sau 5 tiếng, tạo hiệu ứng bùng nổ và lan tỏa tinh thần sống trọn từng khoảnh khắc của Reno Series.
![Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.03.34.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150334-2676-158.png.webp)
![Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.03.04.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150304-2548-426.png.webp)
![Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.02.56.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150256-9282-829.png.webp)
Từ đó, Reno13 Series gây ấn tượng mạnh mẽ, tạo cú hích cho thị trường smartphone Việt Nam ngay trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề. Ngay trước thềm mở bán chính thức, Reno13 Series ghi nhận hơn 20.000 người sở hữu sớm, khẳng định sức hút đặc biệt của dòng sản phẩm. Sau 1 tháng mở bán rộng rãi, tính đến nay, Reno13 Series thiết lập số bán kỷ lục với hơn 60.000 máy bán ra, góp phần thúc đẩy sự phục hồi của thị trường smartphone Việt Nam, đưa công nghệ AI tiên tiến nhất đến đông đảo người dùng Việt.
![Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.04.00.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150400-7806-604.png.webp)
![Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.02.30.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150230-5904-559.png.webp)
![Ảnh màn hình 2025-02-12 lúc 15.03.18.png](https://image.sggp.org.vn/w1000/Uploaded/2025/yfsgf/2025_02_12/anh-man-hinh-2025-02-12-luc-150318-3291-5724.png.webp)
OPPO Reno13 Series đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số so với thế hệ tiền nhiệm. Tổng doanh số trong một tháng mở bán của dòng Reno13 Series tăng 64% so với Reno12 Series, trong đó sản phẩm Reno13 F chiếm hơn 50% lượng máy bán ra. Điều này cho thấy, Reno13 F tiếp tục khẳng định vị thế là phiên bản bán chạy nhất của dòng Reno13 Series. Bên cạnh Reno13 F, các phiên bản khác của Reno13 5G (256GB và 512GB) cũng có mức tiêu thụ ổn định, cho thấy sự đa dạng trong lựa chọn của người tiêu dùng.
Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc Sản phẩm OPPO Việt Nam chia sẻ: “Thành công của Reno13 Series khẳng định vị thế của OPPO tại thị trường smartphone Việt Nam. Là dòng sản phẩm chiến lược, Reno13 Series thể hiện nỗ lực không ngừng của OPPO trong việc thấu hiểu người dùng, tiên phong công nghệ và mang đến trải nghiệm di động vượt trội. Đồng thời, sản phẩm còn minh chứng cho cam kết của OPPO trong việc lan tỏa những giá trị tích cực thông qua công nghệ”.