Đây là minh chứng rõ nét cho sức hút cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của Xiaomi nói chung và dòng sản phẩm Redmi Note nói riêng.
Chia sẻ về thành công của dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, ông Patrick Chou, Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực lắng nghe người tiêu dùng để mang đến các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của họ. Sự đón nhận của người dùng Việt Nam với Redmi Note 13 Series và các sản phẩm khác của Xiaomi cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng”.
Bên cạnh sự kiện ra mắt rầm rộ, mở bán sản phẩm rộng khắp cùng ưu đãi hấp dẫn, sự đầu tư vượt trội trên cả 4 yếu tố: thiết kế, màn hình, hiệu năng và giá cả giúp Redmi Note 13 Series nhanh chóng “chinh phục” được nhiều đối tượng khách hàng…