Realme toàn cầu cũng hy vọng và nỗ lực cho thành công về doanh số và định vị thương hiệu AIoT phát triển nhanh nhất thế giới với chiến lược Realme 1+1: smartphone + thiết bị AIoT. Đồng thời, Realme Việt Nam cũng đang có kế hoạch ra mắt các sản phẩm phụ kiện thông minh này trong thời gian tới.
Từ khi các sản phẩm AIoT như Realme Buds Air, vòng tay Realme band và đồng hồ Realme watch ra mắt, thương hiệu đã nhận được thành công và sự đón nhận tại nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Trong tháng 5 vừa qua, Realme chính thức công bố các sản phẩm AIoT về âm thanh đạt kỷ lục doanh số 1.000.000 thiết bị với tai nghe Realme Buds Air và Realme Buds Wireless. Trong nửa cuối năm 2020, Realme sẽ tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm AIoT về âm thanh cao cấp hơn, như Realme Buds Q và Realme Buds Air Neo. |
Với cam kết xây dựng các sản phẩm xu hướng công nghệ và thiết kế cho giới trẻ, Realme hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành thiết kế và âm thanh, như Naoto Fukasawa, bậc thầy thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới, và Alan Walker, DJ toàn cầu TOP 100, để hoàn thiện sản phẩm cả về thiết kế và hiệu suất.
Hơn nữa, Realme còn mời Jose Lévy, nhà thiết kế của Hermes House tham gia Realme Design Studio với tư cách là Giám đốc nghệ thuật Realme và tham gia sáng tạo thiết kế của Realme Buds Q. Tai nghe Realme Buds Q đã được ra mắt vào ngày 25-5 vừa qua. |
Bên cạnh Realme Buds Q, Realme cũng sẽ “trình làng” tai nghe Realme Buds Air Neo với hiệu năng tuyệt vời và vẻ ngoài sành điệu, màu sắc tươi trẻ, hứa hẹn sẽ trở nên phổ biến trong giới trẻ trên thế giới.
Tại buổi ra mắt toàn cầu của Realme X50 Pro, Realme đã trình bày một kế hoạch về việc triển khai hệ sinh thái sản phẩm AIoT với mô hình: Ứng dụng Realme link, điện thoại thông minh Realme kết nối TOP 4 Smart Hub. Realme đã ra mắt tai nghe thông minh và đạt được doanh số hơn 1 triệu sản phẩm. Tiếp theo, hãng sẽ ra mắt TV thông minh và đồng hồ thông minh tại Ấn Độ phục vụ cho trải nghiệm cá nhân, gia đình và du lịch của người dùng. |