Realme xác định sẽ vẫn tiếp tục phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online của đại lý; đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người dân Việt đó là trực tiếp trải nghiệm máy tại cửa hàng và mua hàng tại shop... và đó chính là lý do hãng đến Thế Giới Di Động. Được biết Realme sẽ mang đến ít nhất hai sản phẩm và phân phối tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 này.
Ông Y Đức – Giám đốc phát triển thị trường của Realme Việt Nam chia sẻ: “Chiến lược phát triển thị trường của chúng tôi đó là sự linh hoạt thông qua kênh phân phối đa dạng. Là một nhãn hàng mới gia nhập thị trường smartphone toàn cầu, Thế Giới Di Động đồng hành cùng chúng tôi là minh chứng cho những nỗ lực và cam kết của Realme về sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng và giá bán. Khởi đầu với những dòng sản phẩm hấp dẫn trong tầm giá, chúng tôi kỳ vọng sẽ cùng đối tác phân phối, tạo ra hiệu quả kinh doanh và đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng Việt Nam”. Realme, một sản phẩm mới sắp lên kệ tại Thế Giới Di Động Nhận định về việc hợp tác, Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc - Công ty CP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chào đón sự xuất hiện của Realme tại Việt Nam. Việc thâm nhập thị trường bài bản cùng với cách tiếp cận người dùng trẻ bằng một sản phẩm riêng với kênh phân phối riêng là những điểm đặc trưng cho thấy sự khác biệt và linh hoạt của hãng. Tôi cũng tin tưởng việc đầu tư nghiêm túc của Realme tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến thêm cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”. |