Trong ngày mở bán đầu tiên, gần 50% khách hàng đã đến các cửa hàng Thế giới di động để nhận sản phẩm. Nhiều khách hàng hào hứng và phấn khởi khi cầm trên tay chiếc Realme 7.
Realme 7 series chỉ có 4 ngày đặt hàng trước, từ 22-9 đến hết ngày 25-9. Trung bình, một ngày có 900 khách hàng chọn mua Realme 7 và 7 Pro. Chỉ riêng ngày cuối cùng 25-9, Thế giới Di động ghi nhận có 1.171 đơn đặt hàng, nâng tổng số suất đăng ký mua trước Realme 7 series lên 3.600. Tỷ lệ đặt cọc cho bộ đôi sản phẩm này cũng khá cao, chiếm hơn 83%, tương đương 3.000 người đã “xuống cọc”. Khách hàng trong đợt này chọn mua realme 7 màu xanh sương lam nhiều hơn khói trắng, 60% xanh so với 40% trắng. |
Đại diện Realme Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh toàn thị trường và xã hội có nhiều ảnh hưởng, việc khách hàng chọn mua sản phẩm mới của Realme, vừa ghi nhận sự tin tưởng, ủng hộ của người dùng, vừa là thành quả sau một thời gian nỗ lực và cố gắng của đội ngũ thành viên công ty.”
Bên cạnh đó, bộ đôi Realme 7 và 7 Pro với mức giá 7-9 triệu đồng là những sản phẩm tầm trung có định giá gần với phân khúc cận cao cấp. Số liệu GfK cho thấy, phân khúc 7 – 10 triệu chỉ chiếm 8 – 10% thị trường. Trong đó, chủ yếu vẫn là các thương hiệu tên tuổi như Samsung, OPPO nắm giữ chính, một phần đến từ các thiết bị đời trước của Apple. “Con số 3,600 đơn hàng đặt trước có thể đối với thị trường cũng không quá nổi bật, nhưng đối với một thương hiệu 2 năm tuổi như realme, là một sự tiến bộ. Realme có thể là thương hiệu trẻ, nhưng chúng tôi nỗ lực với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết, hết mình chứ không muốn mình bị đánh giá là non trẻ.” – Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam chia sẻ.