Trang web LotusMall mang đến cho khách hàng hệ sinh thái quà tặng đa dạng với hơn 40 thương hiệu, sản phẩm thuộc các lĩnh vực như sản phẩm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm sống xanh…, bên cạnh lựa chọn truyền thống là vé máy bay như trước đây.
Các lựa chọn quà tặng của UrBox sẽ được tích hợp ngay trên nền tảng số Bông sen vàng sẵn có, giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và tiện lợi. Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng Giám đốc VNA, chia sẻ, LotusMall dành riêng cho hội viên Bông sen vàng giúp đa dạng hóa chương trình trả thưởng, tăng tính thanh khoản của dặm thưởng cũng như khuyến khích thêm nhiều khách hàng mua vé và đăng ký trở thành hội viên thân thiết của hãng để tích dặm đổi quà. Trong thời kỳ công nghệ 4.0, VNA luôn tiên phong trong quá trình chuyển đổi số. Việc hợp tác với UrBox thể hiện bước tiến vững chắc của VNA trong quá trình trở thành hãng hàng không công nghệ số (Digital Airlines), phát huy tối đa các giải pháp điện tử hóa quà tặng, gia tăng lợi ích, nâng cao chất lượng dịch vụ; đồng thời khích lệ khách hàng tăng cường văn hóa sử dụng các sản phẩm số.
Đại diện UrBox cũng cho biết, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, dịch vụ chăm sóc khách hàng càng được coi trọng để DN mau chóng phục hồi và giữ vững hoạt động kinh doanh, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn để bắt kịp cơ hội ngay khi các nền kinh tế mở cửa, tiếp tục đà tăng trưởng ổn định trong tương lai.