Ra mắt chiến dịch BTS - Gojek tại Việt Nam

Người dùng tại Việt Nam có thể tận hưởng những dịch vụ chất lượng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những phần quà đặc biệt từ chiến dịch hợp tác BTS - Gojek
Gojek hợp tác với nhóm nhạc BTS
Gojek hợp tác với nhóm nhạc BTS

Hôm nay 10-10, Gojek đã công bố quan hệ hợp tác đặc biệt với BTS, biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21.

BTS là một nhóm nhạc toàn nam đến từ Hàn Quốc đã từng được đề cử Grammy và chiếm lĩnh trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 6- 2013. Trong khuôn khổ hợp tác, Gojek sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS - Gojek.

Ra mắt chiến dịch BTS - Gojek tại Việt Nam ảnh 1
Trong thời gian triển khai chiến dịch BTS - Gojek, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ Gojek.
Như khách hàng có thể được giảm giá tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 1-10 đến ngày 31-10-2022.
Người dùng GoFood mới sẽ được nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 300.000 đồng nếu nhập mã “NUP” sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek trong khoảng thời gian từ ngày 1-10 đến ngày 30-11-2022…
Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế. Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS - Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.

Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. 

Tin cùng chuyên mục