Ra mắt cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến quận 11

Chiều ngày 19-1, UBND quận 11 (TPHCM) đã tổ chức lễ ra mắt cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến quận 11.

Theo UBND quận 11, mục đích của việc sử dụng ấn phẩm bao gồm: nâng cao hình ảnh của địa chỉ du lịch, tạo niềm tin cho khách du lịch...

img-2216-5031.jpg
Lãnh đạo quận 11 tặng hoa cho các doanh nghiệp lữ hành và đơn vị tham gia đồng hành thực hiện cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến quận 11

Với thuận lợi về tài nguyên du lịch, điểm du lịch so với các quận huyện, đây là một phân khúc đầy tiềm năng với du lịch quận 11. Vì thế, quận thực hiện quảng bá, giới thiệu Cẩm nang sản phẩm du lịch đặc trưng, điểm đến quận 11 đến với du khách nhiều hơn nữa, trước mắt là thị trường khách du lịch từ Trung Quốc, Mỹ, Nhật và Hàn.

Tin cùng chuyên mục