Tới dự có các đồng chí: Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM và nhiều khách mời là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ban ngành, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Chính phủ, chuyên gia phân tích, bình luận kinh tế, đại diện các doanh nghiệp và những độc giả thân thiết của báo trong nhiều năm qua.
Báo SGGP Đầu tư Tài chính bộ mới khổ 20x27cm, phát hành mỗi tuần/kỳ vào thứ hai với khoảng 100 trang nội dung và phiên bản Đầu tư Tài chính Online cải tiến. Đặc biệt, trong lần cải tiến này, Đầu tư Tài chính có thêm phần nội dung tiếng Anh theo hình thức song ngữ Việt - Anh, nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu bạn đọc là các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài và các đối tượng bạn đọc khác có nhu cầu.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt ấn phẩm mới, ông Nguyễn Thành Lợi, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP, Chủ biên Báo SGGP Đầu tư Tài chính, cho biết, trải qua 12 năm hình thành và phát triển, cho đến nay Đầu tư Tài chính vẫn không ngừng nỗ lực, được bạn đọc đánh giá là tờ báo có nét riêng. Báo đã vượt qua những giai đoạn khó khăn, dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng báo TPHCM và cả nước với 1.227 số báo khổ 28x38cm. “Thay đổi để phát triển, đây cũng là lúc Ban Biên tập Báo SGGP quyết định có bước cải tiến quan trọng trong hướng đi của ấn phẩm Đầu tư Tài chính. Báo SGGP mạnh dạn tiếp cận đối tượng bạn đọc cụ thể hơn, các chính khách, doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia… sẽ xuất hiện với những góc nhìn đa chiều. Ngoài việc duy trì và nâng chất các chuyên mục thường kỳ được bạn đọc đánh giá cao, chúng tôi mong muốn ấn phẩm Đầu tư Tài chính cải tiến sẽ có thêm nhiều những phân tích, đánh giá, phản biện khách quan, trách nhiệm về những vấn đề được quan tâm trong lĩnh vực kinh tế tài chính, đầu tư” - ông Nguyễn Thành Lợi cho biết thêm.
Với sự cải tiến lần này, Báo SGGP Đầu tư Tài chính kỳ vọng tờ báo không những nhận được sự quan tâm của các bộ, ngành liên quan, mà còn là tờ báo trên tay chính khách, các doanh nhân, tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước, các quỹ đầu tư, ngân hàng, các hiệp hội doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp cận uy tín, tiềm năng.