Quảng Nam tung nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch mùa hè
SGGPO
Chiều 31-5, UBND tỉnh Quảng Nam công bố chương trình kích cầu du lịch: “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”. Chương trình là sự phối hợp của địa phương với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp nhằm kích cầu, thu hút du khách đến với địa phương.
Chương trình “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” với các hoạt động trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây Quảng Nam như: Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng; Festival tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam; Liên hoan Âm vang cồng chiêng; Chương trình du lịch Cù Lao Chàm – Đảo xanh huyền thoại; Lễ hội trái cây măng cụt; Tuần Du lịch xanh Quảng Nam; Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”; Lễ hội sâm Ngọc Linh; nhiều giải thi đấu cấp quốc gia như cầu lông, quần vợt, golf...
Chương trình kích cầu du lịch hè của Quảng Nam được tổ chức với nhiều sự kiện đặc sắc. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Tỉnh Quảng Nam kỳ vọng chuỗi sự kiện, hoạt động kích cầu du lịch này sẽ từng bước khôi phục hoạt động du lịch trên địa bàn. Qua đó góp phần gia tăng lượng khách đến tham quan.
Đại diện các doanh nghiệp ký kết hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Nam. Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Dịp này, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch xây dựng chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.
Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam ký kết hợp tác với đại diện các hãng hàng không
Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè” kéo dài từ 1-6 đến 30-9. Đặc biệt, du khách có thể "săn sale" giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage visitquangnam trong tuần đầu tiên của chương trình kích cầu (ngày 1 đến ngày 8-6) hoặc đến hết khuyến mãi với hai khung giờ vàng từ 11 đến 13 giờ và 16 đến 19 giờ.