- Hai thông số đó luôn rất quan trọng cho ngành công nghiệp không khói. Chỉ có gia tăng chất lượng mới thúc đẩy được du khách kéo dài hành trình và chi tiêu nhiều hơn. Và so với Thái Lan, dịch vụ du lịch ở mình còn nhiều thứ để học về chuyện làm cho du khách thoải mái móc bóp xài tiền.
- Có một chuyện nổi lên gần đây đã giúp ích rất nhiều cho du lịch Việt Nam. Đó là sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng, được yêu thích trên mạng internet trong giới “xách ba lô lên và đi”. Họ xây dựng các nội dung hấp dẫn bằng các clip phong phú để nuôi kênh cá nhân. Và vì thế, họ sục sạo những ngóc ngách rất thú vị trong đời sống xứ mình. Trong đó, riêng ẩm thực Việt tạo nên sự thèm thuồng, chỉ nhìn đã thích cho những tín đồ du lịch.
- Đúng là so với dân địa phương, người xứ họ sẽ có sức thuyết phục đồng hương lớn hơn. Không chỉ do ngôn ngữ, mà sức hút đó còn là sự gần gũi văn hóa. Những YouTuber, Facebooker… ở nhiều kênh đã tạo ra sức lan tỏa rộng đối với du khách quốc tế. Du lịch mình lên hương, cũng cần ngỏ lời cảm ơn họ đã giúp quảng bá tự nhiên.