Tiêu biểu là Triển lãm quốc tế về xây dựng Worldbex (tháng 3-2024); Hội chợ thực phẩm FoodExo (diễn ra từ ngày 12 đến 14-4); Triển lãm về thực phẩm và đồ uống Mafbex (diễn ra từ ngày 12 đến 16-6); Ngày hội tiêu dùng, ẩm thực và đồ uống World Bazaar Festival (diễn ra vào tháng 12)…
Thương vụ Việt Nam mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp tham gia các hội chợ, triển lãm xuất phát từ nhiều lý do: Philippines có quy mô dân số lớn, GDP hàng năm đạt khoảng 400 tỷ USD, GDP bình quân đầu người đạt trên 3.500 USD. Do phân hóa xã hội nên người tiêu dùng có sự phân hóa dẫn tới nhu cầu tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ đa dạng, không đòi hỏi quá cao hay quá khắt khe trong tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Nhu cầu tiêu dùng trong nước lớn nhưng phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu nên áp lực mở cửa thị trường cho các loại hàng hóa nhập khẩu lớn. Từ những đặc điểm này cùng với các yếu tố khác như khoảng cách địa lý, nét tương đồng về văn hóa tiêu dùng… khiến Philippines trở thành thị trường nhiều tiềm năng cho sản phẩm hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam.