Dự kiến, hội chợ năm nay sẽ trưng bày trên 300 gian hàng của khoảng 150 tổ chức xúc tiến thương mại và các doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước.
Tại hội chợ lần này, các ngành hàng dự kiến trưng bày bao gồm: sản phẩm công nghiệp; văn phòng phẩm - văn hóa phẩm; dệt may, da giày; mỹ nghệ, mỹ phẩm; nông sản, thực phẩm chế biến và hàng hóa tiêu dùng thiết yếu; các sản phẩm dịch vụ và công nghệ cao; du lịch; tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; bưu chính viễn thông - công nghệ thông tin; xây dựng; bất động sản; tư vấn; logistics…
Đây là điều kiện để hàng Việt đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của các tỉnh thành khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Hội chợ cũng là cơ hội cho doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở phát triển thị trường trong và ngoài nước, liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư du lịch giữa các tỉnh thành cũng như tiến hành tìm kiếm đại lý, nhà phân phối mở rộng thị trường.
Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, mỗi lần tham gia hội chợ đều đem tới những kết quả khả quan cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng, bán sản phẩm cũng như tăng độ hiện diện của sản phẩm.