Trải qua 48 năm hình thành và phát triển, đến nay, Fahasa đã có mạng lưới 120 nhà sách chuyên nghiệp, đẹp, hiện đại trải rộng khắp 47 tỉnh thành trong cả nước.
Vào tháng 8 hàng năm là tháng sinh nhật cũng là tháng cao điểm Fahasa phục vụ năm học mới. Dịp này, nhằm gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ trong suốt thời gian qua, Fahasa đã cùng các đối tác của mình là các nhà cung cấp, NXB trong và ngoài nước đồng hành tổ chức chương trình mừng sinh nhật với chủ đề “Cùng Fahasa tri ân quý khách hàng”.
Theo đó, bên cạnh chương trình khuyến mãi giảm giá, Fahasa cùng với các đối tác của mình đã chuẩn bị nguồn quà tặng tri ân khách hàng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng, như: bút bi, tập, áo mưa, dù cầm tay, túi đựng laptop, nón bảo hiểm…
“Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng với nhiều ấn phẩm best seller, đồ chơi hot trend, hàng lưu niệm đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý dành cho khách hàng. Hàng hóa được các nhà sách trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt đã tạo nên không gian văn hóa đầy sắc màu trong dịp lễ hội tháng 8 này”, bà Phạm Thị Hóa, Phó Tổng Giám đốc Fahasa, cho biết.
Trong tháng 8, Fahasa cùng với hệ thống Trung tâm Thương mại Aeon Mall tại TPHCM và Hà Nội, Hải Phòng tổ chức 5 hội sách "Back to School". Các hội sách "Back to school" đã trở thành sự kiện có thương hiệu, hàng năm thu hút rất đông phụ huynh và các em học sinh đến mua sắm. Các sản phẩm được trưng bày tại hội sách là hàng hóa trọng tâm phục vụ mùa khai trường như SGK, tập học sinh, dụng cụ học sinh… kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng.