Với từng bước đi không ồn ào nhưng chắc chắn và đầy triển vọng, PPC An Thịnh mang đến những giá trị “thật”, những tiện nghi “thật” và trải nghiệm thật cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang rất được chú ý tại miền Trung ở thời điểm này.
Chuẩn mực ngay từ đầu
Khi PCC An Thịnh xuất hiện cùng việc công bố dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng với tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng, giới đầu tư mới bắt đầu tò mò: PPC An Thịnh có những điểm gì khác biệt khi “chơi lớn” cùng dự án tiềm năng bậc nhất của thành phố Đà Nẵng như vậy?
Khởi công năm 2016, khi đó, tổ hợp khách sạn 5 sao Wyndham Soleil Danang gây chú ý nhờ sở hữu vị trí đắc địa ở ngã ba Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp. Công trình này là dự án mang tính biểu tượng với 4 tòa nhà (3 tòa căn hộ nghỉ dưỡng và 1 tòa hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, gồm hơn 3.800 căn hộ.
Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch PPC An Thịnh cho biết: Cách đây bốn năm, khi đang ngồi tiếp khách tại một nhà hàng ở Đà Nẵng, khu đất “không thể đẹp hơn” của thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã lọt vào mắt ông. Điều này thôi thúc ông kiến tạo nên một dự án để đời, tận dụng tối đa tài nguyên (thiên), nâng cao giá trị địa lý (địa) và giúp phát triển xã hội tại khu vực (nhân).
“Dự án của chúng tôi có thuận lợi đặc biệt về vị trí. Tôi nghĩ rằng khó có dự án nào có được vị trí thuận lợi hơn Wyndham Soleil Danang - thông điệp của chúng tôi là “đẳng cấp thế giới hội tụ”, Chủ tịch PPC An Thịnh Nguyễn Kháng Chiến nói.
Ông cho biết, công ty bỏ chi phí hơn 10 triệu USD từ ba năm trước để mời được các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới lên ý tưởng thực hiện Wyndham Soleil Danang. Ba năm qua, hiện công ty đã thực sự xây dựng được một công trình tinh tế và đẳng cấp, sản phẩm có sức cạnh tranh về chất lượng.
"Cùng với đơn vị vận hành uy tín hàng đầu thế giới là Wyndham, chúng tôi tạo nên một sản phẩm có giá trị cao và thật sự hấp dẫn nhà đầu tư”, ông Chiến cho biết thêm.
Kỳ vọng vào những giá trị bền vững
Wyndham Soleil Danang với sự đầu tư bởi tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group (Hoa Kỳ).
Ông Dilip Madhok, đại diện Wyndham chia sẻ về cơ duyên hợp tác với PPC An Thịnh: Khi một công ty quản lý có mặt tại một quốc gia mới, điều quan trọng nhất là tìm được một đối tác phù hợp, thứ hai là tìm được một vị trí lợi thế.
Đặc biệt, khi nói về khách sạn thì 3 từ vàng “Vị trí – Vị trí – Vị trí” còn mang một tầm quan trọng hơn nữa. Tuy nhiên, một điều tất yếu mà chúng tôi luôn tìm kiếm để phát triển ở thị trường mới là một sự hợp tác đúng đắn, là được làm việc với những con người phù hợp.
Đà Nẵng được bình chọn là 1 trong 10 nơi tốt nhất để sống và đầu tư ở nước ngoài năm 2018. Vì vậy, việc có mặt tại một địa điểm sáng giá như thế tại Việt Nam thực sự là một cơ hội tuyệt vời với Wyndham, làm bước đi đầu tiên vững trãi để chinh phục thị trường phát triển nhanh bậc nhất Châu Á này.
"Kể từ khi ký kết hợp tác cùng PPC An Thịnh, chúng tôi cũng ký kết 19 dự án khách sạn khác trong vòng 2 năm, bởi chúng tôi cảm thấy rằng đây là một bước đi chiến lược tại thị trường với các đối tác trong các dự án thích hợp”, Ông Dilip MadHok nói.