Chỉ riêng năm 2020, Pops Worldwide tăng thêm 150 triệu người hâm mộ, qua đó củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của công ty giải trí số có tốc độ tăng trưởng nhanh trong khu vực Đông Nam Á này với đông đảo khán giả thuộc thế hệ Millennials, Gen Z và trẻ em ở Việt Nam, Thái Lan, đồng thời đang có đà phát triển mạnh mẽ tại Indonesia.
Tại Việt Nam, POPS WORLDWIDE có hơn 261 triệu người hâm mộ, đạt mức tăng trưởng hàng năm là 46.52%. Với lượng khán giả đông đảo, POPS WORLDWIDE hiện đang là đơn vị lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí số của Đông Nam Á.
Với quy mô ấn tượng và cách tiếp cận đa kênh, bao gồm liên kết với các nền tảng hàng đầu của bên thứ ba như YouTube, Facebook, Apple Music, Spotify, Google Play Music và Amazon Music, POPS WORLDWIDE có lợi thế vượt trội để kết nối các thương hiệu giải trí và đơn vị sáng tạo nội dung với người xem ở Đông Nam Á - một khu vực vô cùng đa dạng về văn hóa và dân số.
POPS WORLDWIDE đã hợp tác với các thương hiệu lớn trên toàn cầu như Warner Media, NBCUniversal, Discovery, TV Asahi, The Pokemon Company và Toei Animation.
Bà Esther Nguyễn, Giám đốc Điều hành kiêm Nhà sáng lập của POPS WORLDWIDE, chia sẻ: "POPS WORLDWIDE ra đời từ hoài bão ban đầu của tôi về việc xây dựng một 'Spotify cho Việt Nam'. Tới nay, nó đã phát triển mạnh mẽ và thậm chí còn cung cấp nhiều dịch vụ hơn cả Spotify. POPS WORLDWIDE hiện là lựa chọn hàng đầu tại Đông Nam Á cho tất cả mọi loại hình nội dung số - âm nhạc, giải trí, giáo dục, truyện tranh và phim hoạt hình anime. |