Cam kết chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ tiện lợi, sản phẩm chất lượng và bình ổn giá
Nhằm hướng đến mục tiêu đem đến sự tiện lợi và thoải mái lựa chọn cho người tiêu dùng, Pharmacity đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng để phát triển ứng dụng RELEX Solutions – nền tảng bán lẻ khai thác trí tuệ nhân tạo để tối ưu hoá việc phân bố sản phẩm thuộc chuỗi, dự đoán nhu cầu mua sắm, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra đại dịch Covid-19, Pharmacity đã và đang đảm bảo việc cung ứng đầy đủ và đa dạng các sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch, cập nhật kịp thời các dược phẩm điều trị, phòng tránh Covid-19 với chiến dịch “khoá giá” – đảm bảo là chuỗi nhà thuốc luôn bình ổn về giá cả.
Pharmacity đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ trở thành chuỗi bán lẻ dược phẩm hiện diện trong trí nhớ của ít nhất 50% dân số Việt Nam, ai cũng có thể tiếp cận nhà thuốc chỉ trong 10 phút đi xe.
Mang đến môi trường lành mạnh và cơ hội phát triển cho mỗi nhân viên
Pharmacity không ngừng tạo ra một môi trường làm việc hấp dẫn và hòa nhập, nơi mà các nhân viên đều có cơ hội bình đẳng được đào tạo, nghiên cứu và chủ động để đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng cá nhân và tập thể, cũng như cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất theo nhu cầu của khách hàng.
Với những nỗ lực đó, năm 2020, Pharmacity đã được bình chọn là “Công ty tốt nhất để làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe” và “Top 50 công ty tốt nhất để làm việc tại Việt Nam” bởi Career Builder.
Luôn tiên phong thực hiện trách nhiệm trong các dự án cộng đồng
Với mục tiêu ươm mầm cho thế hệ tương lai, Pharmacity trở thành nhà tài trợ học bổng tin cậy cho cho các trường đại học TPHCM. Bên cạnh đó, Pharmacity đã kết hợp cùng các trường đưa ra những trao đổi hợp tác dài hạn về tuyển dụng, đào tạo kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm, đồng thời tiếp nhận và tạo điều kiện thực tập cho sinh viên tại hệ thống các nhà thuốc của Pharmacity.
Liên quan đến đại dịch Covid-19, Pharmacity đã đồng hành tài trợ hơn 10 tỷ đồng (bao gồm hiện vật và hiện kim) cho các bệnh viện dã chiến, tuyến đầu chống dịch để chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch từ những ngày đầu. Bên cạnh đó, phối hợp với các lực lượng y tế địa phương, khoảng 400 nhà thuốc Pharmacity trên địa bàn TPHCM đã triển khai hiệu quả chương trình chăm sóc F0 tại nhà.
Với tinh thần chia sẻ cùng người nghèo, phát huy truyền thống đoàn kết vì cộng đồng, Pharmacity đã kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội trao tặng hàng trăm phần quà Tết với tổng trị giá 450 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn Hà Nội trong dịp tết Nhâm Dần 2022.
Đặc biệt từ tháng 4-2022, Pharmacity hợp tác cùng Novartis Việt Nam phát triển dự án tập trung cải thiện khả năng tư vấn của dược sĩ và nâng cao nhận thức của người mắc bệnh mạn tính, góp phần giảm tải gánh nặng điều trị cho bệnh nhân.
Sáng ngày 19-4-2022, Pharmacity đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội trao tặng 11.000 bộ test nhanh Covid-19 cho Ban tổ chức SEA Games 31 (trị giá 950 triệu đồng) với mong muốn góp phần cùng ban tổ chức làm nên một kỳ đại hội thành công và an toàn. |