Hiện nay, nội dung phản ánh trên ứng dụng KuuHo được tự động chuyển đến Cổng Góp ý Đà Nẵng (https://gopy.danang.gov.vn) để cơ quan chức năng xử lý. Kết quả sẽ được phản hồi đồng thời trên Cổng Góp ý và trên ứng dụng KuuHo.
Với “KuuHo”, người dân có thể chọn phản ánh với 3 mục: Nguy hiểm (nguy hiểm, hư hỏng cầu đường, sự cố điện); Vi phạm (Thực phẩm, Môi trường, Giao thông, Xây dựng, Khác) và Du lịch.
Ứng dụng “KuuHo” là ứng dụng hỗ trợ cộng đồng do Công ty TNHH Giải pháp điều khiển và tự động hóa (CAS) phát triển. Ứng dụng KuuHo có thể được tải về từ AppStore (iOS) hoặc CH Play (Android).
Được biết, từ năm 2016, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng được sử dụng để tiếp nhận, xử lý các ý kiến góp ý, phản ánh của tổ chức, công dân trên các lĩnh vực như quản lý trật tự đô thị, xây dựng, môi trường, giao thông, an toàn thực phẩm, công chức công vụ, xây dựng thành phố thông minh… Hàng tháng ứng dụng tiếp nhận và xử lý trung bình khoảng 1.000 góp ý, phản ánh.
Ngoài “KuuHo”, ứng dụng Góp ý Đà Nẵng triển khai nhiều kênh tiếp nhận qua đường dây nóng 1022, Cổng Góp ý (https://gopy.danang.gov.vn), ứng dụng Góp ý (iOS và Android), mạng xã hội Facebook, email…