Theo đó, Payoo đóng vai trò cầu nối giữa các ngân hàng, fintech, doanh nghiệp và khách hàng cuối nhằm góp phần hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy.
Dịch vụ ra đời do thị trường hiện đang có quá nhiều phương tiện và cách thức thanh toán điện tử khác nhau nên các doanh nghiệp khá vất vả và tốn kém nguồn lực, chi phí trong việc kết nối, chấp nhận xử lý thanh toán và vận hành dịch vụ.
Vừa qua, Payoo đã hợp tác cùng Ngân hàng HSBC Việt Nam để cung cấp giải pháp chấp nhận thanh toán đa kênh (HSBC’s Omni Channel Collections) dành cho khách hàng của HSBC tại thị trường Việt Nam, đưa Việt Nam thành thị trường thứ 5 giới thiệu giải pháp này trong mạng lưới toàn cầu của HSBC. Đây là minh chứng cụ thể cho thấy đơn vị Fintech Payoo chính là trợ thủ hỗ trợ các ngân hàng, hợp tác và đồng hành để cùng nhau phát triển thị trường thanh toán điện tử, phục vụ chủ trương về thanh toán không tiền mặt của chính phủ. Tiếp theo đó, song song với sự kiện khai trương trung tâm mua sắm Aeon Mall Hà Đông vào đầu tháng 12-2019, Payoo đã triển khai giải pháp thanh toán toàn diện tại hơn 200 cửa hàng trong Aeon Mall Hà Đông. Trong dịp này Payoo cũng đã tích hợp Ví điện tử Zalo Pay và Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vào hệ thống chấp nhận thanh toán đa kênh của Payoo tại Aeon Mall Hà Đông. Hiện nay, các cửa hàng này đã có thể chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán: Zalo Pay, Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, Thẻ quốc tế ( Visa, MasterCard, JCB), Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng nội địa, Thanh toán qua QR Code trên 21 ứng dụng của 18 ngân hàng. |