Theo đó từ nay, cư dân Phú Mỹ Hưng có thể dễ dàng thanh toán phí dịch vụ hàng tháng qua Payoo trên website, ứng dụng cũng như tại nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi và bán lẻ trên toàn quốc.
Cụ thể, khách hàng sống trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã có thể thanh toán qua Payoo các khoản chi phí định kỳ như: phí quản lý, tiền gas, tiền nước, phí thuê bãi đậu xe ô tô, và các khoản phí khác… vào bất kì thời điểm nào kể cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 hoặc chủ nhật với nhiều hình thức linh hoạt.
Đặc biệt, các kênh thanh toán trực tuyến của Payoo có chức năng “Thanh toán tự động” có thể thanh toán ngay các hóa đơn mới phát sinh qua tài khoản ví điện tử giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian và không cần phải nhớ lịch thanh toán.
Ngoài ra, ứng dụng Payoo còn có chức năng “Nhắc kỳ thanh toán” sẽ gửi thông báo cho khách hàng khi có hóa đơn mới, khách hàng có thể kiểm tra lại thông tin hóa đơn trước khi thực hiện thao tác thanh toán.
Theo Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion, Payoo là đơn vị tiên phong trong việc hợp tác với các doanh nghiệp quản lý khu dân cư, khu đô thị để ứng dụng công nghệ vào việc thanh toán các loại phí định kì, mang đến sự tiện ích cho đông đảo cư dân. “Payoo tiếp tục duy trì việc nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ và gia tăng số lượng dịch vụ mà khách hàng có thể thanh toán tại Payoo để hướng đến mục tiêu “One-stop payment”, theo đó, khách hàng chỉ cần qua Payoo là có thể thanh toán bất kỳ hóa đơn/dịch vụ nào.”, ông Lĩnh chia sẻ. |