Thể hiện quyết tâm này, Panasonic tập trung vào 2 lĩnh vực kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C), tự hào giới thiệu giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với 3 giải pháp bao gồm: Giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà; giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống và giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình với các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ những năm 1970, trong suốt 50 năm qua, Panasonic Việt Nam luôn giữ vững vị trí là đơn vị sản xuất điện tử tiêu dùng hàng đầu, mang đến thị trường những sản phẩm công nghệ hiện đại, chất lượng Nhật Bản. Đồng thời Panasonic còn tích cực triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn, đóng góp cho sự phát triển bền vững ở Việt Nam.