OREO® và Coca-Cola® ra mắt thức uống, bánh quy phiên bản giới hạn được giới trẻ săn đón

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy OREO® và thương hiệu nước giải khát có ga Coca-Cola® cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo, kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn.

Lấy cảm hứng từ những đôi bạn thân “bestie” trên toàn thế giới, OREO® và Coca-Cola® muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo sắp mới trên Spotify. Đây sẽ là lúc để các bạn trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm với “bestie” của mình, bất kể đó là tình bạn lâu dài hay vừa mới kết thân. Các Besties có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng chiếc bánh OREO® vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO.

Trong phiên bản giới hạn này, bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola mà các fan yêu thích. Trong khi đó, với mỗi ngụm Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO®, người hâm mộ có thể thưởng thức hương vị Coca-Cola® sảng khoái kết hợp với hương vị bánh quy lấy cảm hứng từ OREO®, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có từ những người bạn thân mới này.

Tin cùng chuyên mục