

Từ khóa
Từ khóa: #OREO
có 10 kết quả
Đón đầu xu hướng tiêu dùng Tết 2025, Mondelez Kinh Đô ra mắt Bộ quà Tết Kinh Đô Lộc mới được đầu tư nâng cấp về hình ảnh, mẫu mã và bao bì sang trọng, cùng với sản phẩm mới bánh quy thập cẩm Cầu Dừa Đủ Xài độc đáo.
Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy OREO® và thương hiệu nước giải khát có ga Coca-Cola® cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo, kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn.
Tại lễ công bố Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2024 (Top 50 Corporate Sustainability Awards - Top 50 CSA) do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại TPHCM vào ngày 2-8 vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2024” của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI).
Đánh dấu sự khởi đầu năm mới một cách hứng khởi, thương hiệu bánh quy được yêu thích OREO công bố hợp tác cùng Pokémon, cho ra mắt bộ sưu tập bánh phiên bản đặc biệt OREO Pokémon. Bộ sưu tập mang tính đột phá này hứa hẹn sẽ làm cộng đồng yêu thích Pokémon lẫn OREO vô cùng hào hứng.
Bộ sưu tập mang tính đột phá giữa hai thương hiệu biểu tượng trong lòng người hâm mộ sắp được ra mắt, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc và chiếc bánh quy ngọt ngào hấp dẫn.
Nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân gia tăng từng ngày. Tuy vậy, thời điểm tết đến xuân về cũng là cơ hội cho những gian thương trà trộn hàng dỏm với hàng thật để lừa người mua.