OPPO A16k sở hữu thiết kế thời trang, thân máy mỏng nhẹ, phần cứng nâng cấp và phần mềm được tối ưu hóa bởi ColorOS 11.1… mang đến trải nghiệm người dùng hiệu quả, thoải mái và mượt mà.
OPPO chính thức ra mắt Reno6 Z 5G, smartphone Reno thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi cảm xúc, Một chân dung”, sản phẩm được trang bị loạt tính năng chụp chân dung hiện đại để trở thành công cụ ghi lại mọi cảm xúc đẹp nhất của người dùng trong cuộc sống, ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.
OPPO chính thức ra mắt Reno6 5G, một trong hai tân binh mới nhất bổ sung vào dòng Reno Series trong năm nay tại Việt Nam với loạt tính năng camera chân dung ấn tượng, thiết kế Reno Glow thời thượng, sạc siêu nhanh và an toàn SuperVOOC 2.0 65W và 5G mạnh mẽ… và càng thú vị hơn với những ứng dụng mới trên ColorOS 11.
Hôm nay 19-4, OPPO chính thức ra mắt thiết bị tai nghe không dây cao cấp hoàn toàn mới - OPPO Enco X. Sản phẩm này là sự hợp tác đầu tiên của OPPO với nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio từ Đan Mạch, sáng tạo nên chiếc tai nghe không dây hiện đại với chất lượng âm thanh đẳng cấp.
Theo báo cáo của đơn vị Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ uy tín, OPPO Reno5 được ghi nhận là smartphone dẫn đầu thị trường, xét trên mọi phân khúc giá trong 3 tháng đầu năm 2021.
Hôm nay OPPO chính thức ra mắt Reno5 5G, là chiếc di động có giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu người dùng trong kỷ nguyên 5G đang được kỳ vọng tại Việt Nam.
Theo các thông tin mà OPPO đưa ra, chiếc di động hàng đầu của hãng này là Oppo Find X3 sẽ ra mắt vào tháng 3 tại thị trường Việt Nam. Hiện OPPO đang có Find X3 và Find X3 Pro…
Theo số liệu của đơn vị Nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ uy tín tại Việt Nam, OPPO Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 1-2021.
OPPO chính thức giới thiệu ColorOS 11 thông qua sự kiện trực tuyến và trở thành một trong những nhà sản xuất đầu tiên cập nhật Android 11. ColorOS 11 duy trì các tính năng Android gốc hữu ích, đồng thời cung cấp các tùy biến giao diện phong phú dành riêng cho người dùng OPPO.
Theo số liệu mới nhất từ Counterpoint Research trong quý 2-2020, tại khu vực Đông Nam Á, OPPO đã vươn lên dẫn đầu thị trường với số lượng smartphone xuất xưởng đạt 20,3% thị phần, tăng trưởng 1,6% so với quý 1 năm nay (18,7%).
OPPO Reno3 (8GB + 128GB) đã chính thức được mở bán từ ngày 9-5, với giá 8.990.000 đồng, còn OPPO Reno3 Pro (8GB + 256GB) sẽ chính thức lên kệ từ ngày 16-5-2020 với giá chính thức 14.990.000 đồng tại tất cả hệ thống bán lẻ trên cả nước cùng những phần quà thiết thực. Và ở Reno3, được “định danh” là đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie”.
OPPO A12e, smartphone mới nhất của dòng sản phẩm OPPO A Series có thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ phù hợp với xu hướng năng động của giới trẻ cùng hai tuỳ chọn sắc màu Đỏ và Tím thời thượng… chính thức lên kệ tại Việt Nam.
Chiếc OPPO Find X2 là chiếc di động đỉnh cao công nghệ của OPPO đến thời điểm hiện nay và nó sẽ được bán chính thức tại Việt Nam trong thời gian đến, đặc biệt đây còn là chiếc di động 5G.
Ngày 4-1, tại Siêu thị Điện máy xanh Hà Nội (159 Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa), OPPO Việt Nam tiếp tục chương trình “Tết này về nhà cùng OPPO”.
Hôm nay, Canalys công bố báo cáo tăng trưởng thị trường smartphone khu vực Đông Nam Á trong Quý 2/2019. Trong đó, OPPO nắm giữ vị trí dẫn đầu hoặc thứ 2 tại nhiều thị trường quan trọng như: Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia…
OPPO chính thức giới thiệu công nghệ đột phá Camera ẩn dưới màn hình (Under-Screen Camera) và MeshTalk, một giải pháp công nghệ truyền thông tin tầm ngắn độc quyền, nhấn mạnh sự dẫn đầu của hãng trong quá trình đổi mới thiết kế smartphone và sáng tạo các giải pháp công nghệ truyền thông tin mới.
Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành đối tác cao cấp và Smartphone chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp) để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.
Hôm nay 26-4, OPPO chính thức công bố smartphone F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers, là kết quả của sự hợp tác đặc biệt cùng Marvel Studios trong dịp công chiếu bom tấn “Avengers: Hồi Kết” trên toàn cầu. Chiếc smartphone đặc biệt này là sự tri ân của OPPO dành cho khách hàng cũng như người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel Studios trên khắp thế giới.
Theo số liệu GfK, OPPO tăng trưởng mạnh mẽ trong 2 tháng vừa qua, với thị phần tăng từ 23,3% (tháng 8) lên đến 28,7% (tháng 9). Thương hiệu giữ vững vị trí thứ 2 thị trường, song đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với vị trí dẫn đầu và bỏ xa các thương hiệu khác.
OPPO Việt Nam đã chính thức đưa OPPO F9 phiên bản màu Tím tinh tú (Starry purple) bán tại Việt Nam, riêng trong tháng 10-2018 bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động.