Với định vị thương hiệu mới “Inspiration Ahead”, OPPO - đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022, đã công bố chiến dịch Inspirational Light. Chiến dịch sẽ thu thập các thông điệp tràn đầy cảm hứng từ những người hâm mộ quần vợt toàn cầu và sau đó được OPPO “vẽ” lại theo cách của mình nhằm thể hiện niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn thể thao này.
OPPO - Đối tác cao cấp của Roland-Garros 2022
William Liu, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing Toàn cầu của OPPO chia sẻ: “Inspiration Ahead thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta tiến về phía trước. Tinh thần này khuyến khích chúng tôi quyết tâm và giữ vững phong thái khi đối diện với khó khăn, phá vỡ sự trì trệ. Tham gia vào các sự kiện thể thao là cơ hội tuyệt vời để OPPO lan tỏa nguồn cảm hứng cũng như chia sẻ các công nghệ đổi mới của OPPO với người dùng toàn cầu”.
“Inspirational Light” chụp bởi OPPO Find X5 Pro
Nhờ hệ thống hình ảnh tiên tiến, OPPO Find X5 Pro là thiết bị hoàn hảo cho người hâm mộ ghi lại nội dung chân thực những người chơi quần vợt yêu thích của họ. Được hỗ trợ bởi NPU hình ảnh MariSilicon X do OPPO tự thiết kế, Find X5 Pro mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao, cho phép người hâm mộ quay video 4K Ultra Night và chụp những bức ảnh như ý muốn trong giải đấu quần vợt.
OPPO là một trong những hãng điện thoại toàn cầu lớn, ra mắt vào năm 2008 với dòng điện thoại thông minh đầu tiên là Smile Smiley Face. Theo đuổi sự hoàn mỹ và hài hòa giữa thiết kế và công nghệ, OPPO không ngừng nghiên cứu và đưa ra những cải tiến mới trong ngành công nghiệp điện thoại. Các dòng điện thoại nổi bật của OPPO hiện nay bao gồm FIND, Reno và A series, cũng như hệ điều hành ColorOS, các dịch vụ internet OPPO Cloud & OPPO+. Theo số liệu của Counterpoint, OPPO đạt thị phần cao nhất tại trường châu Á (16%) trong quý 3-2018. Bên cạnh đó, công bố của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) vào ngày 19-3-2019, OPPO là hãng duy nhất chỉ thuần sản xuất smartphone có số lượng bằng sáng chế nằm trong TOP 20 trên thế giới. OPPO đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và khu vực, với 6 trung tâm nghiên cứu trên toàn thế giới, 1 trung tâm thiết kế quốc tế tại London, và hơn 40.000 nhân viên với mục tiêu tạo ra trải nghiệm mới và giá trị lớn hơn cho khách hàng trên toàn thế giới. OPPO có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3-2019, nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng với các sản phẩm smartphone độc đáo và bắt kịp xu hướng. |