Với 33.000 đơn đặt cọc trước, Reno7 Series 5G ngay lần đầu tiên tham gia vào phân khúc cận cao cấp có mức giá từ 10 đến 15 triệu đồng. Đây là một trong những cột mốc ấn tượng đánh dấu sự bứt phá vô hạn của OPPO sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám đốc của OPPO Việt Nam cho biết: “Sự tin tưởng và yêu thích từ người dùng là động lực to lớn với OPPO, khuyến khích chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa tạo ra các sản phẩm và thiết bị thông minh mang đến trải nghiệm không giới hạn cho các bạn. Với kỷ lục đặt hàng của Reno7 Series lần này, chúng tôi tự tin sẽ sớm chinh phục thành công phân khúc cận cao cấp trong tương lai, trở thành thương hiệu điện thoại được yêu thích nhất đối với người dùng trong phân khúc này.” |
Tôi đánh giá cao lần ra mắt này của Reno7 Series 5G. Những chiến lược ra mắt dòng Reno luôn tạo được tiếng vang và có sự khác biệt so với những chiến lược ngoài thị trường; thậm chí, lần này còn được đẩy mạnh hơn. Với nước đi truyền thông thông minh, chọn phân khúc giá cận cao cấp - nơi ít có đối thủ lớn - OPPO gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường của phân khúc này.”
Mặc dù vẫn đang còn dịch Covid-19 nhưng thời điểm ra mắt lần này của OPPO Reno7 series may mắn hơn Reno6 series là vẫn có thể tổ chức các hoạt động ra mắt và truyền thông sản phẩm. Thời gian này cũng không có sản phẩm nào nổi trội của đối thủ. Chiến lược giá dự kiến bằng giá chính thức cũng làm người dùng thấy giá hợp lý. Bộ quà pre-order lần này cũng vô cùng hấp dẫn và giá trị.”