Cụ thể, trong ngày đầu trải nghiệm, dù chưa biết giá, Reno4 đã ghi dấu ấn với 2,5 ngàn đơn hàng có cọc. Chỉ 5 ngày sau đó, số đơn cọc đã cán mốc 15 ngàn, trước khi kết thúc vào ngày 7-8 với tổng cộng 23 ngàn đơn. Tính trung bình, mỗi ngày có hơn 3 ngàn người dùng quyết xuống tiền để sở hữu smartphone mới ra mắt của OPPO.
Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động - Tập đoàn Thế giới Di động nhận xét: “Từ sau F9, F11 series, OPPO mới có 1 sản phẩm có gần 11 ngàn đơn cọc chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt như vậy, đặc biệt là ở phân khúc trên 8 triệu đồng cạnh tranh quyết liệt. Với tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp như hiện tại, nếu Reno4 & Reno4 Pro đạt được 6 đến 7 ngàn đơn hàng có cọc thì cũng đạt yêu cầu rồi. Tuy nhiên, kết quả ghi nhận sau cùng lên đến gần 11 ngàn đơn hàng. Thật sự rất sốc!”. Đặc biệt, trong lần ra mắt này không chỉ Reno4 gây sức hút mạnh mẽ mà Reno4 Pro cũng bất ngờ vượt xa kỳ vọng của hãng. Điều này cho thấy người dùng ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm ở phân khúc giá cao cấp hơn của OPPO. “Ban đầu, tôi nghĩ thời điểm hiện tại chỉ có thể bán tốt Reno4. Theo dự đoán ban đầu, Reno4 Pro chỉ có thể chiếm tối đa 10-15% tổng số đơn cọc, Nhưng hiện tại Reno4 Pro đang chiếm đến hơn 20-25% tổng số”. Ông Phùng Ngọc Tuyên chia sẻ. |
OPPO Watch cũng đã thể hiện “sức nóng” của mình khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ giới truyền thông cũng như khách hàng nhờ độ hoàn thiện tốt và những tính năng ấn tượng của sản phẩm. Chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày đặt hàng, OPPO đã ghi nhận tổng cộng 1,5 ngàn đơn đặt mua và hơn 800 đơn đặt cọc tại cả hai điểm bán độc quyền Thế Giới Di Động và OPPO Experience Store. |
Tại Thế Giới Di Động, số lượng đặt mua chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO đạt 1,5 ngàn với 671 cọc tính đến 10h tối ngày 7-8, tính trung bình, mỗi ngày có gần 100 chiếc OPPO Watch được đặt mua và chờ đến tay người dùng chính thức vào ngày mở bán hôm nay. Đây được xem một kết quả khả quan và đáng ghi nhận cho sản phẩm smartwatch “chào sân” từ OPPO, đặc biệt trong giai đoạn cực kỳ khó khăn và biến động của thị trường.
Một điểm đặc biệt khác cũng có ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng đặt trước chính là cú bắt tay giữa OPPO và Thế Giới Di Động. Theo đó, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam sẽ kinh doanh độc quyền OPPO Watch (cùng với OPPO Experience Store), đồng thời kỳ vọng bán được 20.000 đơn vị trong 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những smartwatch sừng sỏ khác hiện có trên thị trường. |