Được biết, đây là minishow đầu tiên của một nghệ sĩ trẻ trên nền tảng mạng xã hội & giải trí trực tuyến TikTok, đánh dấu một cột mốc quan trọng để kỷ niệm cho mối thâm giao tri kỷ lâu năm giữa OPPO và Sơn Tùng M-TP, và cũng đánh dấu cho hành trình cùng nhau bứt phá để tạo ra những điều vô hạn và truyền cảm hứng tới những người yêu thương mình.
Chặng đường đồng hành gần một thập kỷ giữa OPPO Việt Nam và Sơn Tùng M-TP
OPPO luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để chinh phục từng cột mốc đáng tự hào. Bắt đầu từ con số 0 vào năm 2013, sau 2 năm, OPPO đã vươn lên vị trí thứ 3 toàn thị trường. Năm 2016, OPPO trở thành thương hiệu smartphone với thị phần lớn thứ 2 tại Việt Nam và duy trì từ đó đến nay.
Trong đó, OPPO F1s lập kỷ lục doanh số khi bán ra hơn 190.000 máy chỉ trong vỏn vẹn 1 tháng, leo lên top những smartphone bán chạy nhất năm 2016. Năm 2019, OPPO F11 series thiết lập kỷ lục mới với hơn 48.000 đơn đặt hàng chỉ sau vài ngày ra mắt. Năm 2021, OPPO Reno6 Series là smartphone bán chạy nhất trong nửa cuối năm.
Những cột mốc này là thành quả của quá trình nghiên cứu và nỗ lực không ngừng nghỉ từ OPPO để tạo ra những sản phẩm ưu tú nhất cho người dùng. Đồng thời cũng là thành quả đáng trân trọng từ sự góp sức to lớn của Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu tiên khi hợp tác cùng nhau.
“Chân dung của 10 năm” - một hành trình bứt phá giới hạn để tạo ra những điều vô hạn
Ngày 27-3 tới đây, OPPO và Sơn Tùng M-TP sẽ cùng nhau mang tới một sân khấu có một không hai tại Việt Nam - lần đầu tiên một nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam thực hiện một minishow trên mạng xã hội TikTok, nơi mà ở đó, sẽ có những câu chuyện chưa từng được kể, những mối nhân duyên thật tình cờ lần đầu tiên hé lộ, cũng là nơi mà Tùng sẽ khắc họa rõ nét nhất hành trình bứt phá giới hạn của mình để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, tinh túy nhất dành cho người hâm mộ.
Sân khấu này cũng là dấu ấn quan trọng của OPPO để đánh dấu một sự chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa trong công nghệ, nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua chính mình, tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá nhất dành cho người dùng Việt Nam, không chỉ làm tròn vai trò của một trợ lý công nghệ trong cuộc sống hàng ngày, mà còn là những sản phẩm truyền cảm hứng để người dùng khám phá và thể hiện bản thân mình nhiều hơn.