Đóng góp vào thành tích này, nhà bán lẻ Thế Giới Di Động đạt số đặt hàng hơn 23.000 và tổng số đặt cọc hơn 20.000 (gần 50%) và đã sẵn sàng giao máy cho 20.000 khách hàng trong ngày lên kệ của F9 hôm nay, 25-8.
Trong khi đó, tính đến 11h ngày 24-8, FPT Shop đã nhận được hơn 11.000 đơn hàng đặt mua trước dành cho OPPO F9, trong đó có gần 8.000 khách hàng đã đặt cọc.
Con số trên đã giúp OPPO không chỉ chiếm thế thượng phong ở phân khúc 7-10 triệu với hơn 50% thị phần, mà còn tạo ra sóng lớn cho toàn bộ các mức giá trong phân khúc này khi F9 có sức hút lớn đối với những người dùng đang có nhu cầu mua điện thoại ở phân khúc giá thấp hơn. Với kết quả này, OPPO đã thực sự vượt qua kỷ lục của chính mình, vốn đã đạt được từ rất sớm với F1s (năm 2016).
Ông Đỗ Quang Kha, Tổng Giám đốc OPPO Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam chúng ta là một trong các quốc gia đầu tiên ra mắt F9 trên toàn cầu. Kết quả này thực sự đã cho thấy hoạt động marketing và kết quả sale của OPPO F9 tại Việt Nam sẽ có ảnh hưởng tích cực tới kết quả kinh doanh và thương hiệu của OPPO F9 trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á nói riêng và hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ mà OPPO có đặt hoạt động kinh doanh nói chung”. |