OPPO F7 và F7 128GB đã chính thức được mở bán tại các cửa hàng trên khắp Việt Nam. Với mức giá gần 8 và 10 triệu đồng, tăng mạnh so với thế hệ trước như F3, F5, nhưng F7 series vẫn ghi được thành tích ấn tượng với thị trường.
Khách hàng nhận và cài đặt OPPO F7 tại FPT Shop
Đã có gần 27.400 đơn hàng có đặt cọc trong tổng số 32.000 đơn đặt hàng. Như vậy, tỷ lệ khách hàng quyết tâm mua máy (đặt cọc luôn) là hơn 85%, một con số khá cao trong thị trường di động. Con số này cũng cho thấy, cứ 1 ngày trôi qua, F7 lại được 4,000 khách hàng chọn mua. Và cứ 2 phút là 1 khách hàng đặt cọc để được sở hữu F7 sớm nhất.
OPPO F7 tiếp tục là một sản phẩm thành công của hãng này
Riêng tại hệ thống FPT Shop, tính đến 11h ngày 21-4: số máy đã bán 1.000 máy và đến cuối này đã bán ra hơn 4.000 máy.
Bên cạnh đó, mức giá 8 triệu của OPPO F7 cũng là phân khúc “khó” mà các hãng từ trước đến nay đều cố gắng chinh phục nhưng chưa đạt được kết quả. Điều này cho thấy, OPPO F7 nỗ lực để góp phần “kéo” tiêu chuẩn thị trường lên một tầm cao hơn và hoàn toàn chinh phục được khách hàng trong tầm giá 8 triệu.
Nhân viên của OPPO Việt Nam tại lễ mở bán F7
Sản phảm F7 hôm nay là môt kết quả đáng ghi nhận của hãng này. Cuối tháng 11-2017, vào lúc OPPO F5 ra mắt với mức giá 6,99 triệu đồng, thành công của phân khúc 5-7 triệu đồng so với các phân khúc khác có sự đóng góp của dòng máy này. Có thể nói, bước đi của OPPO trong những năm gần đây, rất đều đặn, tạo ra các cú hích thị trường, đưa tầm giá điện thoại phổ biến nâng dần lên. OPPO F7 là một đại diện nối dài chiến lược nâng tầm giá phổ biến của OPPO.
OPPO F7 với thiết kế hoàn toàn mới
Khi người dùng tin rằng từng ngàn đồng nâng cấp điện thoại của họ đều xứng đáng với những công nghệ mới, sự tiện dụng cùng trải nghiệm tuyệt vời mà họ nhận được, phân khúc giá phổ biến sẽ được nâng lên, các đại diện của dòng F của OPPO và có lẽ OPPO đang thể hiện điều này rất tốt.