Nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất
Trong suốt quá trình 7 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, OPPO luôn nỗ lực xây dựng một thương hiệu công nghệ đáng tin cậy, uy tín hiện hữu trong tâm trí người tiêu dùng. Với việc mở ra các cửa hàng trải nghiệm dành riêng cho người dùng, OPPO khẳng định các dịch vụ đẳng cấp trong suốt vòng đời sản phẩm: từ sản phẩm chất lượng, không gian mua hàng thoải mái đến hệ thống chăm sóc hậu mãi uy tín.
Từ khi ra mắt OPPO Experience Store đầu tiên tại trung tâm Crescent Mall (quận 7, TPHCM) vào năm 2017, OPPO đã thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như mong muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất.
OPPO Experience Store - trải nghiệm dành riêng cho người dùng OPPO
Mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm giúp OPPO nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.
Không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày rộng rãi và thoải mái, các OPPO Experience Store cung cấp mọi tiện ích mà người dùng cần, như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối Wi-fi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi. |
Định hướng trong năm 2021, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.