OPPO chào đón OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam

Cửa hàng OPPO Experience Store đầu tiên tại Hải Phòng được ra mắt, nhằm mang đến dịch vụ chính hãng tốt hơn cho người dùng tại khu vực miền Bắc, bên cạnh hai cửa hàng trải nghiệm hiện có tại Hà Nội.
Cửa hàng trải nghiệm chính hãng thứ 9 của OPPO toạ lạc tại tầng 3, trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Cửa hàng trải nghiệm chính hãng thứ 9 của OPPO toạ lạc tại tầng 3, trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất 

Trong suốt quá trình 7 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, OPPO luôn nỗ lực xây dựng một thương hiệu công nghệ đáng tin cậy, uy tín hiện hữu trong tâm trí người tiêu dùng. Với việc mở ra các cửa hàng trải nghiệm dành riêng cho người dùng, OPPO khẳng định các dịch vụ đẳng cấp trong suốt vòng đời sản phẩm: từ sản phẩm chất lượng, không gian mua hàng thoải mái đến hệ thống chăm sóc hậu mãi uy tín.

Từ khi ra mắt OPPO Experience Store đầu tiên tại trung tâm Crescent Mall (quận 7, TPHCM) vào năm 2017, OPPO đã thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như mong muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

OPPO Experience Store - trải nghiệm dành riêng cho người dùng OPPO

Mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm giúp OPPO nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.

OPPO chào đón OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam ảnh 1
Với thiết kế hiện đại, không gian mở và mới mẻ, bố cục đa dạng, trang thiết bị tiện nghi, OPPO Experience Store sẽ mang đến dịch vụ cao cấp hơn cho người dùng OPPO tại Việt Nam. 

Không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày rộng rãi và thoải mái, các OPPO Experience Store cung cấp mọi tiện ích mà người dùng cần, như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối Wi-fi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí.

OPPO chào đón OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam ảnh 2
Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.
Ngoài ra, tại các cửa hàng trải nghiệm, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship sang trọng với những công nghệ hiện đại hàng đầu, cũng như những chiếc OPPO phiên bản giới hạn hiếm gặp.
OPPO chào đón OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam ảnh 3
Tất cả nhằm biến OPPO Experience Store trở thành một điểm đến thú vị và yêu thích của người dùng, dù là để sửa chữa, bảo hành, vệ sinh máy hay chỉ đơn thuần là trải nghiệm các sản phẩm mới nhất. Điều này cho thấy sự nghiêm túc đầu tư và chú trọng của OPPO nhằm mang lại sự hài lòng và những đặc quyền tốt nhất cho người dùng của mình.
OPPO chào đón OPPO Experience Store thứ 9 tại Việt Nam ảnh 4
Tính đến tháng 12-2020, với cửa hàng mới nhất khai trương tại trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, OPPO hiện sở hữu 9 OPPO Experience Store cùng với hơn 45 OPPO Service Club (Trung tâm bảo hành chính hãng) trên cả nước.

Định hướng trong năm 2021, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng mua sắm tại Di Động Việt

“Trả góp 30” tại Di Động Việt

Giải pháp mua sắm mới này giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ mới ngay lập tức mà không cần lo về chi phí ban đầu cũng như gánh nặng tài chính.

Xiaomi đa dạng hệ sinh thái với chiến lược “Người - Xe - Nhà”

Xiaomi lập kỷ lục 50,62 tỷ USD năm 2024

Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả tài chính hợp nhất đã kiểm toán cho năm tài chính kết thúc ngày 31-12-2024. Theo đó, doanh thu năm lẫn quý IV đều vượt dự báo, đặc biệt, trong quý IV-2024, doanh thu của tập đoàn lần đầu tiên vượt 13,84 tỷ USD.

Các sản phẩm gia dụng thông minh đã lên kệ tại hệ thống Di Động Việt

Di Động Việt đa dạng hóa các loại hình dịch vụ

Với danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng, hệ thống Di Động Việt đang từng bước thay đổi cách người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận, sử dụng đồ công nghệ hiện đại ở mọi mặt trong công việc và cuộc sống.

Lazada khởi động chương trình Sale sinh nhật.

Lazada với hàng loạt chương trình ưu đãi “sốc”

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, giá tốt và đa dạng sản phẩm cho khách hàng, Lazada không chỉ đẩy mạnh hàng loạt chương trình ưu đãi “sốc” trong dịp sinh nhật lần này, mà còn hứa hẹn mang đến một mùa mega sale tưng bừng với nhiều hoạt động tương tác, game hấp dẫn và livestream ngập tràn quà tặng.

Tập đoàn FPT giới thiệu loạt giải pháp AI tại sự kiện

Tập đoàn FPT trình diễn nhiều công nghệ tại AISC

Trong khuôn khổ AI Summit & Conference (AISC) 2024 được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC)  Hòa Lạc, Tập đoàn FPT giới thiệu loạt giải pháp AI giúp doanh nghiệp và tổ chức tối ưu vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

Di Động Việt đã giao iPhone 16e cho khách hàng

iPhone 16e đã đến tay khách hàng

Hôm nay 7-3, Di Động Việt chính thức mở bán iPhone 16e trên toàn hệ thống. Khách hàng dễ dàng lên đời iPhone mới với ưu đãi đến 6,5 triệu đồng.

Máy giặt 11kg AQUA tại hệ thống Điện Máy Xanh

Máy giặt 11kg AQUA ghi nhận doanh số kỷ lục

Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường máy giặt, khi các sản phẩm máy giặt 11kg, bán độc quyền tại Điện Máy Xanh ghi nhận doanh số kỷ lục.

Mô hình trung tâm mua sắm công nghệ với nhiều sản phẩm công nghệ.

Di Động Việt phát triển mô hình trung tâm mua sắm công nghệ

Trong hai ngày 8 đến 9-3, trung tâm mua sắm công nghệ đầu tiên của hệ thống Di Động Việt sẽ diễn ra hoạt động khai trương và mở bán chính thức tại 60 Quang Trung (Gò Vấp, TPHCM) với nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho tất cả các nhóm sản phẩm.

Zebra giới thiệu các sản phẩm tại sự kiện.

Zebra Technologies công bố tầm nhìn chiến lược thị trường Việt Nam

Tập đoàn Zebra Technologies (NASDAQ: ZBRA), nhà cung cấp các giải pháp số hoá và tự động hoá quy trình làm việc hàng đầu thế giới đã tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác Khu vực 2025 (Regional Partner Summit 2025) tại Khách sạn Hilton Đà Nẵng, khẳng định cam kết của Zebra trong việc hỗ trợ các đối tác và khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.