Mốc doanh số 5.000 máy OPPO A91 bán ra được ghi nhận từ 23 giờ 00 ngày 6-3-2018 (tức chưa đầy 4 ngày lên kệ). Như vậy, theo tính toán sơ bộ, cứ mỗi giờ trôi qua, có khoảng 53 chiếc OPPO A91 đến tay người dùng Việt (xấp xỉ 1 máy bán ra mỗi phút). Có thể nói, A91 đã làm tròn vai trò “mở màn” cho sự thành công bức phá của OPPO tại thị trường Việt Nam năm 2020.
Trong phân khúc tầm trung với giá bán 6.990.000 đồng, OPPO A91 hấp dẫn nhờ những tính năng cao cấp độc quyền và có sức cạnh tranh mạnh mẽ như: thiết kế mỏng nhẹ vừa vặn khi cầm bằng một tay, màu sắc hợp xu hướng GenZ, sạc nhanh siêu tốc VOOC 3.0 và bộ 4 camera đa dụng.
Nằm trong dải sản phẩm A Series - dòng smartphone “quốc dân” - hướng đến đại đa số khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, A91 là cột mốc thành công mới, minh chứng cho khả năng tích cực lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng của OPPO. Đây cũng là lý do giúp OPPO A Series, mỗi khi ra mắt luôn chiếm lĩnh vị trí top smartphone bán chạy nhất thị trường, tương tự OPPO A3s, A5s, A1k, A5 2020 và A9 2020... trong những năm vừa qua.