Tổng giám đốc Vietnamobile, ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, thúc đẩy nhà mạng này hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.
Được xem như mốc đánh dấu nhiệm kỳ mới của Ông Raymond Ho, sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và Ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động. Có thể thấy, việc lựa chọn đối tác có cùng mục tiêu và tầm nhìn đã giúp Vietnamobile nâng cao chất lượng, ghi điểm nhờ nỗ lực “lấy khách hàng làm trung tâm” của mình. |