Samsung Electronics là công ty điện tử hàng đầu thế giới, qua đó chất lượng cùng tính năng của mỗi sản phẩm và dịch vụ công nghệ đều được đảm bảo thông qua sự nghiên cứu và sáng tạo không ngừng của Samsung.
Ông Kevin Lee chia sẻ: “Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng: sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn. Samsung trong tầm nhìn của tôi sẽ trở thành một thương hiệu nắm bắt được đúng các cơ hội, và thâm nhập vào đúng các kênh mà chúng tôi đem lại giá trị cao nhất cho người dùng. Khi đó và chỉ khi đó, chúng tôi mới có thể trở thành thương hiệu được yêu thích nhất và tạo được chỗ đứng trong lòng người dùng trong môi trường cạnh tranh như hiện nay”.
Để đạt được mục tiêu trên, chiến lược phát triển của Samsung dưới sự dẫn dắt của ông Kevin Lee sẽ tập trung nguồn lực vào các trọng tâm: Tập trung nhiều hơn vào con người: Đối với người tiêu dùng, Samsung Vina sẽ tập trung vào việc duy trì một tiếng nói thương hiệu nhất quán và xuyên suốt, giúp người tiêu dùng hiểu rõ và nhận diện thương hiệu dễ dàng. Chúng tôi cũng sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường để nắm bắt các nhu cầu của người dùng, tăng cường đối thoại với người dùng và đưa ra các thông điệp chủ đạo gần gũi và dễ nắm bắt. Vận dụng các sáng kiến thiết thực một cách linh hoạt: Trong bối cảnh bình thường mới, thói quen người dùng đang dần thay đổi nhằm thích ứng với các diễn biến bất ngờ trong cuộc sống. Samsung Vina cam kết đem đến các sản phẩm công nghệ thiết thực, thay đổi cách vận hành hoạt động kinh doanh của chính mình trong thời đại mới. |