Từ tháng 2-2020, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nguồn cung ứng các sản phẩm có tính năng diệt khuẩn như gel rửa tay, dung dịch rửa tay, nước rửa tay… ngày càng khan hiếm, Lixco đã quyết định huy động toàn bộ nhân lực, nguồn lực dồn sức ưu tiên sản xuất dòng “sản phẩm đặc biệt” không chỉ dành riêng cho mùa dịch mà còn thiết yếu cho việc sử dụng hàng ngày, bao gồm gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay khô và nước rửa tay On1.
Ngoài việc cung ứng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý góp phần bình ổn giá thị trường, Lixco cũng cùng đồng hành xuyên suốt với các hoạt động xã hội để chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Tháng 2 và tháng 3-2020, Lixco đã phối hợp với Sở Y tế TPHCM, Sở Giáo Dục và Đào Tạo TPHCM, Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội... trao tặng hơn 8000 lít gel rửa tay khô On1 tới các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão, các bệnh viện, các khu cách ly tập trung, một số nhà ga, sân bay trên địa bàn TP.
Tiếp tục hành trình đó, cùng cổ động tinh thần khi cả dân tộc rất đoàn kết cùng nhau vượt qua đại dịch, Lixco tài trợ cho dự án Việt Nam tử tế của VOH và thực hiện MV Việt Nam tử tế (phiên bản hoạt hình) để phát động phong trào đóng góp cho Quỹ Covid-19 của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. Mỗi lượt chia sẻ MV của mọi người là cùng On1 đóng góp 4000 đồng cho quỹ.
Tháng 6-2020, Lixco cũng đã trao tặng 120.000 “combo sạch khuẩn” bao gồm gel rửa tay khô/dung dịch rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn cho chuỗi 17 chương trình ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2020 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp phối cùng Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức. Chương trình đã diễn ra trên quy mô cả nước, quy tụ hàng trăm ngàn lượt học sinh, phụ huynh tham gia.
Vào thời điểm hiện tại, khi cả nước đang một lần nữa lo lắng về tình hình dịch bệnh Covid-19 với chủng mới, nhất là khi Đà Nẵng đang là tâm điểm của dịch bệnh; Lixco đã kịp thời trao tặng hơn 2000 lít bao gồm dung dịch rửa tay khô, gel rửa tay khô và nước rửa tay On1 cho Sở Y tế TP Đà Nẵng, Sở Y tế Quảng Nam và Sở Y tế Quảng Ngãi để phần nào đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bệnh viện, phòng dịch và chung tay bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa mà nhãn hàng On1 nói riêng và Công ty CP bột giặt Lix (Lixco) nói chung mong muốn đóng góp trách nhiệm với xã hội.
Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, On1 vẫn tiếp tục truyền thông cho thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?”. Đây được xem như là một lời nhắc nhở, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện thói quen tốt này, vì rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 mà còn trong sinh hoạt hàng ngày.
Hiện Lixco vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm rửa tay vào thị trường với chất lượng đảm bảo, giá cả ổn định nhất để phục vụ người tiêu dùng và góp phần đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh.
Sản phẩm đã được phân phối tới các hệ thống siêu thị, các nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ cũng như các trang thương mại điện tử.
Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên trang www.lixco.com, fanpage On1 Vietnam https://www.facebook.com/On1Vietnam/.