Sự kiện phát động này sẽ là nguồn cảm hứng tạo động lực thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm xanh, chung tay cùng doanh nghiệp và nhãn hàng thực hiện mạnh mẽ công tác bảo vệ môi trường. Theo đó, nhãn hàng OMO sẽ thay mặt người tiêu dùng trồng thêm số cây xanh tương ứng cho rừng phòng hộ Việt Nam.
Tính đến hết năm 2022, nhãn hàng OMO đã trồng được hơn 380.000 cây xanh, gieo 60.000 banh hạt giống trải rộng khắp 19 tỉnh thành và 9 vườn quốc gia trên cả nước. Năm 2021, Unilever và OMO đã trao tặng 100.000 cây xanh và 40.000 banh hạt giống tại Hà Giang, Huế, Vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình).
Năm 2022, OMO tiếp tục hợp tác cùng Bộ Tài nguyên & Môi trường (TN-MT), chính quyền địa phương và các vườn quốc gia để trao tặng 1.000 cây giống đặc hữu cho Vườn quốc gia Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) và 1.000 cây tại Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình).