Thương hiệu mới, sứ mệnh mới
Ngày 5-1-2022, thương hiệu Nội thất Hòa Phát, người dẫn đầu “thầm lặng” của thị trường nội thất văn phòng Việt Nam, chính thức được đổi tên thành Nội thất The One, với mục tiêu tiếp tục củng cố vị thế tiên phong trong nước và vươn tầm quốc tế.
Mang ý nghĩa là số một và cũng là người dẫn đầu, tên gọi mới The One kết hợp cùng slogan “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn” là sự kế thừa sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà công ty đã lựa chọn theo đuổi ngay từ khi thành lập. Với những ưu thế của Nội thất Hòa Phát như nhà máy hiện đại, sản phẩm chất lượng cao, nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả; Nội thất The One sẽ tiếp tục bứt phá các giới hạn để mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng, viết tiếp chuỗi thành công suốt hơn 26 năm qua.
Bộ sưu tập “Leader” - Nội thất văn phòng cho người dẫn đầu
Để ghi dấu bước chuyển mình trở thành Nội thất The One, công ty chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Leader” với đường nét thiết kế khỏe khoắn, màu sắc hiện đại, trẻ trung, cùng những cải tiến trong tính năng phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng mới của thế giới. Với thiết kế chân sắt cao cấp được sơn đen tĩnh điện cùng lớp mạ sáng bóng bằng công nghệ mạ Niken tự động tạo điểm nhấn xuyên suốt, dòng sản phẩm bàn và tủ văn phòng "Leader" được kỳ vọng sẽ mang cảm hứng và năng lượng tích cực tới cho người sử dụng, giúp thổi bừng sức sống không gian làm việc.
Bàn văn phòng trong bộ sưu tập Leader đều có thiết kế chân sắt C12 cao cấp màu sắc trẻ trung, được nghiên cứu và thiết kế chiều cao đúng chuẩn. Chân sắt C12 là thiết kế đột phá của Nội thất The One, cải tiến so với các dòng chân bàn truyền thống khi thay thế giằng bằng máng điện tiện lợi, đồng thời tăng cường độ chắc chắn cho sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm tủ tài liệu được thiết kế sáng tạo với tay nắm vát cạnh.
Ngày 5-1-2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua. Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1-2022. Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn |