Cả nước đang bước vào trạng thái "bình thường mới", người tiêu dùng có xu hướng mua sắm cho Tết truyền thống sớm hơn thường lệ, có thể bắt đầu từ cuối tháng 11, đầu tháng 12.
Theo Deloitte dự đoán, doanh số thương mại điện tử trong kỳ nghỉ lễ 2021-2022 sẽ tăng từ 11%-15% so với cùng kỳ năm trước. Lượng hàng hóa giao dịch thông qua sàn thương mại điện tử tăng tốc về số lượng cũng là thời điểm kéo theo nhu cầu phát triển cấp thiết của dịch vụ hậu cần như e-logistics.
Dịp cuối năm này, với nhu cầu và mong đợi từ người tiêu dùng, Ninja Van cũng nỗ lực hết mình, tăng cường hoạt động gấp đôi nằm giúp hàng hoá lưu thông một cách an toàn, nguyên vẹn, kịp thời và tiện lợi từ tay người mua đến tay người nhận. |
Giám Đốc Vận Hành Lê Văn Quốc Khánh tại một kho phân loại hàng hóa của Ninja Van Ông Lê Văn Quốc Khánh, Giám Đốc Vận Hành Ninja Van Việt Nam cho biết: “Tính năng vận chuyển hàng hóa cá nhân toàn quốc của Ninja Van trên Grab là một phương thức mới giúp người gửi tối giản quy trình rườm rà, không cần di chuyển, hẹn giờ đến lấy hàng tận nơi rất thuận tiện. Đồng thời có luôn phần theo dõi đơn hàng trên ứng dụng để khách hàng biết được vị trí gói hàng mình gửi đã đến đâu. Tuy tính năng còn mới, nhưng hai tháng thời kỳ "bình thường mới" gần đây, chúng tôi đã giúp vận chuyển hơn 10,000 đơn hàng đến các tỉnh thành khác nhau”. |
Ngay cả trong thời gian dịch Covid-19 căng thẳng, Ninja Van vẫn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ hoàn thiện cho khách hàng, mỗi ngày đạt hơn 300.000 lượt giao nhận đơn hàng trên toàn quốc. Trong 3 tháng cuối năm, chiến lược của công ty là tập trung vào phương châm "giao thông suốt, nhận vẹn nguyên" nhằm giúp khách hàng hoàn thành mong muốn giao nhận hàng an toàn, hiệu quả. |