Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Lữ hành Saigontourist, ước tính, có 8.000 lượt khách đi chơi trong 3 ngày nghỉ lễ, điểm đến là Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng…
Đối với Vietravel, lượng khách đăng ký cũng lên tới hàng ngàn, do chính sách giá tour đang ưu đãi với 40 sản phẩm trọn gói kết hợp bay cùng Hãng hàng không Vietravel Airlines.
Tại Lữ hành Fiditour - Vietlux tour, khách lựa chọn đến các điểm “nóng” như Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang… Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông - Marketing TST Tourist, nhận định, mặt bằng giá tour trong dịp lễ năm nay tăng khoảng 10%, do việc tăng giá của hầu hết dịch vụ đầu vào. Để giữ chất lượng dịch vụ xuyên suốt, giá tour tại TST Tourist vẫn có sự điều chỉnh tăng nhưng ở mức cân đối và hợp lý để thu hút du khách.