Hai nền ẩm thực Việt Nam và Singapore đều mang hương vị châu Á riêng biệt, với phong cách nấu ăn truyền thống nhưng phức tạp, đòi hỏi sự tận tâm và nhiều kỹ năng.
Thị trường ẩm thực Việt Nam xu hướng ngày càng tăng về các bữa ăn có tính trải nghiệm, nên tạo ra sự thay đổi trong thị hiếu cũng như việc sẵn sàng chi trả để có trải nghiệm ăn uống chất lượng cao.
Và mặc dù Singapore là một quốc gia có diện tích nhỏ nhưng có một nền văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng đến từ bốn chủng tộc chính: Trung Quốc, Mã Lai, Ấn Độ và Á-Âu.
Khách tham dự MakanSingapore sẽ có thể hiểu rõ hơn về các nguyên tắc về đầu tư vào nhượng quyền thương hiệu F&B và quy trình thiết lập một doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu thành công.
MakanSingapore có 30 thương hiệu F&B kinh doanh thành công đã được công nhận tại Singapore, sẽ tham gia sự kiện. Các thương hiệu này từng nhận MICHELIN-bib cho tới các món ăn mang tính biểu tượng của Singapore như Pin Wei Chee Cheong Fun nhà hàng ẩm thực đường phố chuyên món bánh cuốn hấp; Tuan Yuan Pork Ribs Soup với món canh sườn heo Bak Kut Teh Triều Châu chính thống, một trong những món ăn mang tính biểu tượng của Singapore; Beach Road Scissor-Cut Curry Rice nhà hàng phục vụ món cơm cà ri theo công thức đã được truyền qua ba thế hệ; Kim’s Place nhà hàng chuyên về món cua biển sốt tiêu đen…
MakanSingapore sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến, khách tham dự có thể truy cập đồng thời vào phòng họp chung để theo dõi các phần trình bày chủ đạo và các phiên thảo luận, tương tác với các thương hiệu F&B.
Sau sự kiện, Simple Group sẽ tổ chức sự kiện Investment Food Trail đưa các các nhà nhượng quyền tiềm năng đến Singapore vào cuối năm 2022, để trải nghiệm và tương tác trực tiếp với các thương hiệu.