Nhiều giải pháp thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Tại lễ hội không tiền mặt được tổ chức mới đây ở TPHCM, nền tảng thương mại điện tử Co.op online của nhà bán lẻ Saigon Co.op đã tổ chức gian hàng trải nghiệm và thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia.

Gian hàng của Saigon Co.op tại lễ hội không tiền mặt
Gian hàng của Saigon Co.op tại lễ hội không tiền mặt

Theo đó, gian hàng của Co.op online đã tổ chức các mini game nhằm tạo sự thích thú cho người dân. Cụ thể, khi tham gia mini game vòng quay may mắn, nhiều khách hàng đã có cơ hội trúng E-voucher Urbox lên đến 1 triệu đồng. E-voucher Urbox được sử dụng để mua sắm các mặt hàng thiết yếu thuộc hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Finelife.

Cũng thông qua nền tảng Co.op online tại website https://cooponline.vn, trong thời gian tham gia lễ hội, những khách hàng mua sắm trên ứng dụng Saigon Co.op bằng điện thoại di động còn được tham gia thỏa thích các mini game săn e-voucher giảm giá đến 200.000 đồng, săn deal mua sắm tiết kiệm. Nếu quét mã QR, đăng ký tài khoản Co.op online sẽ được nhận ngay e-voucher trị giá 30.000 đồng.

Hiện nay, trên nền tảng website Co.op online và app Saigon Co.op, người mua hàng có thể dễ dàng chọn và mua đầy đủ 5 ngành hàng gồm công nghệ, tươi sống, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng. Các khách hàng mua sắm online được đảm bảo quyền lợi thành viên như mua sắm trực tiếp tại hệ thống, đặc biệt không phải bận tâm về chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ hậu mãi...

Ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết, số hóa, trong đó tập trung vào trải nghiệm của người tiêu dùng, đang là một trong những trọng tâm mà Saigon Co.op đẩy mạnh thực hiện. Để đáp ứng tính tiện lợi, hệ thống cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường.

Theo ông Đức, tỷ lệ người mua hàng thanh toán không tiền mặt ở hệ thống này tăng đáng kể thời gian qua cùng phát triển thương mại điện tử và các trải nghiệm này đang trở nên liền mạch, thuận tiện hơn.

Tin cùng chuyên mục