Cùng với các cơ quan nhà nước, nhiều doanh nghiệp đã thông báo cho nhân viên ở nhà, làm việc từ xa, trang bị khẩu trang và dung dịch diệt khuẩn cho nhân viên... nhằm hạn chế nguy cơ lây lan và bùng phát dịch cúm do virus Corona (nCoV) gây ra. Riêng tại các ngân hàng, ngay ngày đầu tiên quay trở lại làm việc sau dịp Tết Nguyên đán, các giao dịch viên cũng đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này.
Nhiều giao dịch viên khác cũng cho rằng việc đeo khẩu trang không chỉ là cách bảo vệ sức khỏe của họ mà còn nhằm phòng ngừa virus Corona cho khách hàng.
“Tôi thật sự hài lòng khi bước vào giao dịch tại Nam A Bank đã có sẵn khẩu trang y tế và chai nước rửa tay kháng khuẩn để khách hàng sử dụng, một hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn. Nếu những doanh nghiệp và các nơi công cộng khác đều thực hiện điều này, tôi tin rằng sẽ góp phần không nhỏ trong việc hạn chế virus Corona lây lan tới cộng đồng” (một khách hàng giao dịch tại Trung tâm Kinh doanh Nam A Bank chia sẻ).
Không chỉ trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc mà ngân hàng này còn khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của Ngân hàng để giao dịch (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…).
Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế virus Corona lây lan. Theo đó, sản phẩm ngân hàng điện tử của Nam A Bank có nhiều tính năng như: Chuyển tiền trong – ngoài hệ thống và chuyển tiền nhanh 24/7; Thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, Internet, cước viễn thông; Nộp/Rút tiết kiệm trực tuyến; Thanh toán hàng hóa, hóa đơn bằng QR Code; Nạp tiền điện thoại và nhiều tiện ích khác.
Bảo vệ sức khỏe bản thân cũng chính là bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và cộng đồng. Vì vậy, chúng ta cần thường xuyên cập nhật các thông tin chính thức từ Bộ Y tế để thực hiện phòng tránh virus Corona đúng cách, tránh lây lan tới cộng đồng.