Các mặt hàng chăm sóc da, hỗ trợ sức khỏe và thực phẩm là một trong các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất, nằm trong hàng loạt các sản phẩm xuyên biên giới được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Trung Quốc.
Trên bảng tổng hợp, thực phẩm chức năng và bộ chăm sóc da chiếm 5 danh mục hàng đầu của các sản phẩm nhập khẩu được người tiêu dùng Trung Quốc mua nhiều nhất -một dấu hiệu cho thấy sự đa dạng và chất lượng mà các thương hiệu Đông Nam Á cung cấp đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các mặt hàng chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng của người tiêu dùng Trung Quốc.
Ông Lý Thanh Hải, Tổng Giám đốc phụ trách thị trường Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết: “Năm nay, với sản phẩm mang lại lợi ích tuyệt vời, danh tiếng thương hiệu tốt trong lòng người tiêu dùng, trải nghiệm mua sắm tận tâm và hoạt động quảng bá trên kênh bán hàng hiệu quả, chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu doanh số chung. Trong năm tới, ngoài sản phẩm cà phê G7, chúng tôi còn tập trung tâm huyết để không chỉ mang đến nhiều sản phẩm cà phê chính hãng hơn mà còn đem cả thế giới cà phê đến với người tiêu dùng Trung Quốc".
Còn theo bà Châu Kim Yến, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex): "Đây là năm đầu tiên chúng tôi tham gia Lễ hội 11-11 và chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng ở Trung Quốc và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để phục vụ họ".
Năm nay, Lễ hội 11-11 của Alibaba đã tiếp tục ghi nhận một con số tổng giá trị hàng hóa (GMV) kỷ lục là 498,2 tỷ nhân dân tệ, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2019.