Nhãn hàng Ariel kêu gọi "San việc nhà, sẻ yêu thương" cùng người phụ nữ trong dịp Tết 2023

Nhãn hàng nước giặt Ariel thuộc Công ty P&G Việt Nam đã phát triển ý tưởng sáng tạo, thực hiện video clip tết đầy cảm hứng mang tên "San việc nhà, sẻ yêu thương" để mỗi dịp đón xuân mới cả nhà đều thật sự trọn vẹn niềm vui.
Nhãn hàng Ariel kêu gọi "San việc nhà, sẻ yêu thương" cùng người phụ nữ trong dịp Tết 2023

Trước thực tế mỗi khi tết đến, hàng trăm các đầu việc không tên từ bấy lâu đã đặt một áp lực vô hình lên những người phụ nữ của gia đình, đặc biệt trong đó chính là việc giặt giũ. Là thương hiệu tiên phong thúc đẩy sự tiến bộ và bình đẳng cho phụ nữ tại Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel hiểu rằng nếu việc tết chỉ là của một người thì yêu thương sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn.

Bà Hoàng Anh Phương – Giám Đốc Thương Hiệu ngành hàng Giặt Tẩy, Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu đã đồng hành hơn 100 năm cùng phụ nữ toàn cầu trong công việc giặt giũ, Ariel có sứ mệnh giúp thúc đẩy quyền bình đẳng giới, giúp cho phụ nữ có cuộc sống thêm dễ dàng và có cơ hội đạt được những gì họ muốn. Thông qua thông điệp tết "San việc nhà, sẻ yêu thương", nhãn hàng Ariel hy vọng tạo ra đối thoại về sự mất cân bằng trong chia sẻ việc nhà, đặc biệt là mỗi dịp tết đến, từ đó thúc đẩy sự thay đổi mang lại bước tiến cho phụ nữ.”

Tin cùng chuyên mục